5 เคล็ดลับแต่งหน้าท้าฝนยังไงให้สวยปัง

5 เคล็ดลับแต่งหน้าท้าฝนยังไงให้สวยปังเมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลงจากหน้าร้อนสู่หน้าฝนแล้ว สาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะกังวลใจว่าเราควรแต่งหน้ายังไงดี ไม่ให้โดนฝนแล้วเครื่องสำอางไหลเยิ้ม และเราควรแต่งหน้ายังไงให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน ถ้าอยากรู้ตามมาดูกันเลยค่ะ

  1. เผยผิวบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ

ช่วงหน้าฝนที่มีสภาพอากาศชื้น และผิวหน้าของเรายังไม่ชินกับสภาพอากาศเท่าที่ควร การใช้ครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวหน้าที่ไม่ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้า แต่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และควรเลือกใช้
คุชชั่นรองพื้น และควรใช้ครีมกันแดดที่มีเนื้อบางเบา ไม่เหนียว ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และการใช้ไพรเมอร์ (Primer) ก็จะช่วยให้แป้งคุมมันและรองพื้นติดทนนานมากยิ่งขึ้น

  1. แต่งคิ้วสุดปังโดนน้ำไม่หลุด

คิ้วเรียกได้ว่าเป็นมงกุฎของหน้า หากคิ้วแหว่งไปคุณสาว ๆ คงเสียความมั่นใจไปไม่น้อย แต่การแต่งคิ้วให้สวยติดทนนานง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่ใช้ไพรเมอร์สำหรับคิ้วแล้วเลือกใช้การเขียนคิ้วด้วยปากกาเขียนคิ้วแบบเมจิก ซึ่งติดทนนานกว่าดินสอเขียนและเจลเขียนคิ้วค่ะ

  1. ใช้เครื่องสำอางกันน้ำขั้นสุด

เพราะไม่รู้ว่าจะเราจะต้องลุยฝนตอนไหน หรือจะลืมพกร่มออกจากบ้านเมื่อไหร่ ซึ่งสาว ๆ จะต้องเปลี่ยนการแต่งหน้าโดยใช้เครื่องสำอางกันน้ำ (Water Proof) ก็จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ

  1. ลิปสติกต้องเนื้อแมตต์เท่านั้น

โดยปกติแล้ว ลิปสติกเป็นเครื่องสำอางที่สามารถลบเลือนหรือจางลงได้ จากการรับประทานอาหาร ฉะนั้นในช่วงหน้าฝนแบบนี้ ก็ต้องใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์หรือลิปสติกแบบลิควิดที่ติดทน โดนน้ำยังไงก็ไม่หลุดไม่ลอกนะคะ แต่ถ้าใครที่ต้องการลุคใส ๆ แบบธรรมชาติ สามารถเลือกใช้ลิปสติกทิ้นท์แบบน้ำก็ได้เช่นกัน ซึ่งลิปสติกแบบนี้จะซึมสู่ริมฝีปากได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ ไม่ละลายออกได้ง่ายเหมือนลิปสติกเนื้อครีมหรือลิปกลอสนั่นเอง

  1. แป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ดีไม่ทิ้งคราบ

เมื่อต้องเผชิญกับสายฝน การเลือกใช้แป้งคุมมันที่กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่ทิ้งคราบ อย่างแป้งคุมมันของ Lady Audrey ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่ติดทนนาน ส่วนในเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ระดับสิบ ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงได้ชื่อว่าเป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 %

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

? สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

? สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk