3ไอเทมเด็ด ปรับลุคเด่นในหน้าฝน

3ไอเทมเด็ด ปรับลุคเด่นในหน้าฝน ถึงฝนจะตกหรือฟ้าจะร้อง แต่ผู้หญิงเราก็ห้ามหยุดสวยเด็ดขาดนะคะ แต่สาว ๆ อาจจะกังวลว่าถ้าแต่งหน้าในช่วงนี้ ก็อาจจะเปลี่ยนจากสวยปังเป็นหน้าพังเพราะสายฝนได้ แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะแอดมินมี 3 วิธีแต่งหน้าจากแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey มาฝากค่ะ

แปรงแต่งหน้า

การทาแป้งฝุ่นคุมมันด้วยแปรงแต่งหน้าจะทำให้ได้ลุคที่บางเบาที่สุดแถมยังรวดเร็วที่สุดอีกด้วย เพียงแตะขนแปรงที่แป้งฝุ่นคุมมันและเคาะออกเบา ๆ ให้เหลือแป้งในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นก็ปัดให้ทั่วหน้าเลย ซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้ผิวนวลเนียนเป็นธรรมชาติอีกด้วย

พัฟ

การทาแป้งฝุ่นคุมมันด้วยพัฟเรียกได้ว่าเป็นวิธีที่อเนกประสงค์ที่สุด เพราะ ถ้าอยากได้ลุคบางเบาก็แตะเพียงเบา ๆ ที่หน้า แต่ถ้าวันไหนอยากจะได้ลุคที่ดูแน่นขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ปก็สามารถเพิ่มน้ำหนักมือได้ตามใจชอบ

ฟองน้ำ

การทาแป้งฝุ่นคุมมันด้วยฟองน้ำจะให้ลุคที่ค่อนข้างแน่นทีเดียว เพราะฟองน้ำจะทำให้แป้งฝุ่นคุมมันติดหน้าได้ดียิ่งขึ้น โดยเริ่มจากการเอาฟองน้ำไปชุบน้ำแล้วบิดน้ำออกจนหมาด จากนั้นเอามาแตะแป้งฝุ่นคุมมันและค่อย ๆ กดลงบนหน้าได้เลย ห้ามถูหรือปาดนะ ไม่อย่างนั้นเมคอัพอื่น ๆ อาจจะเลอะได้

ทั้ง 3 วิธีการแต่งหน้า หากยิ่งใช้แป้งของ Lady Audrey ที่มีคุณสมบัติเป็นแป้งคุมมัน แล้วละก็ ไม่ต้องกลัวหน้ามันเลยจ้า ด้วยแป้งทาหน้า Lady Audrey มีคุณสมบัติที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยส่วนผสมหลักอย่างแป้งข้าวที่มีโมเลกุลเล็กและละเอียดทำให้สามารถดูดซับความมันได้ดีเป็นพิเศษ รวมถึงยังมีคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น ทำให้เนื้อแป้งติดทนบนใบหน้าได้นานกว่าแป้งทั่วไป โดยสามารถคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง!

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 18 กรัม ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 6.9 กรัม ราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

? สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

? สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk