Lady Audrey item เด็ดกู้หน้าพังสาว ๆ ต้องมี

Lady Audrey item เด็ดกู้หน้าพังสาว ๆ ต้องมี ในช่วงฤดูฝนแบบนี้ เราจะแต่งหน้าจัดเต็มอยู่ตลอดเวลาก็อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นะคะ เพราะต่อให้เครื่องสำอางที่เราใช้กันน้ำได้ก็ตาม แต่ถ้าเราโดนฝนหนัก ๆ ก็เอาไม่อยู่ ที่สำคัญเลยถ้าล้างไม่สะอาดหน้าอาจพัง เพราะสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ที่รูขุมขนจนเกิดสิวนั่นเอง แต่แอดมินมีไอเทมเด็ดมาแนะนำ นั่นคือ Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา ให้ลุคแต่งหน้าที่ดูใส ๆ เบา ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นคุมมัน LADY AUDREY” No1. Long-Lasting Oil Control Powder ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนามาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์ มาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มความกระจ่างใส ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดียิ่งขึ้นและยาวนานกว่าแป้งชนิดอื่น ๆ ด้วยสูตร Oil-Free Formula ทำให้เมคอัพของคุณติดทนนาน

เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายด้วยส่วนผสมหลักมาจากข้าวเจ้า สามารถย่อยสลายได้ไม่อุดตันหรือเป็นบ่อเกิดของสิวและอาการอักเสบต่าง ๆ มี 2 โทนสี ทั้งแบบขาวอมชมพู และขาวอมเหลือง เหมาะที่สุดสำหรับสาวเอเชียที่ชื่นชอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติส่วนอีกตัวที่อยากแนะนำเลยก็คือกับ แป้งผสมรองพื้นโฉมใหม่ Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

แป้งคุมมันผสมรองพื้นสูตรไร้สารทัลคัมและน้ำหอม อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ให้สัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สบายผิว ควบคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง พร้อมเพิ่มการปกปิดที่มากขึ้น ให้หน้าเป๊ะปัง ผิวเนียนสวยตลอดทั้งวัน เท่านั้น

แต่ยังมีส่วนผสมของวิตามินอี มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและบำรุงผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิว คงความอ่อนเยาว์ดูมีสุขภาพดี แถมคราวนี้มาพร้อมตลับแบบใหม่ น่ารักปุ๊กปิ๊ก พกพาสะดวกกว่าเดิม พร้อมพัฟหนานุ่ม มีให้เลือกถึง 3 สีผิว ในราคาเพียง 590 บาทเท่านั้น

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

? สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

? สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk