แป้งฝุ่นโรยตัวอันตรายกว่าที่คิด

แป้งฝุ่นโรยตัวอันตรายที่คุณแม่คาดไม่ถึง ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ลูกอาจจะต้องเจอกับความเปียกชื้นได้ทุกวัน ซึ่งทำให้เกิดผดผื่นได้ง่ายมาก ๆ และเรามักเลือกใช้แป้งเด็กมาทาตัวให้ลูกเพื่อป้องกันการเกิดผดผื่น แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

เมื่อแป้งเด็กแบรนด์หนึ่งได้ถูกเรียกเก็บสินค้าและต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับผู้เสียหายที่สหรัฐอเมริกา จนเกิดเป็นคำถามที่ว่า แป้งฝุ่นเป็นอันตรายไหม แอดมินตอบได้ว่า ขึ้นอยู่กับวิธีการใช้และชนิดของแป้งเด็กด้วย เพราะถ้าเลือกแป้งเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ก็จะปลอดภัยกับเจ้าตัวเล็กอย่างแน่นอนค่ะ

ด้วยการเลือกใช้แป้งที่ไม่มีทัลคัม เป็นแป้งเด็กทารกที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100 % อย่างแป้งข้าวเจ้าของไทย ซึ่งได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยจนได้แป้งข้าวที่ไม่มีแร่ใยหินในแป้งเด็ก เป็นสารอินทรีย์ที่สามารถย่อยสลายได้ในธรรชาติ ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่สะสมอยู่ในปอดนั่นเอง

ทั้งนี้ได้มีคนถามแอดมินมาว่า แป้งเด็กเข้าปากลูกจะเป็นอะไรไหมคะ แอดมินต้องบอกเลยนะคะ ว่าถ้าแป้งฝุ่นเข้าปากไม่ว่าจะเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม หรือแป้งที่มีทัลคัมย่อมเป็นอันตรายต่อลูกน้อยด้วยกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะแป้งทัลคัม ซึ่งสิ่งที่คุณแม่ยุค 2020 ต้องระวังให้ดีก็คือ ห้ามโรยแป้งเด็กที่ตัวลูกน้อยโดยตรงเป็นอันขาด เพราะถ้าแป้งฝุ่นเข้าปากเข้าจมูกของเจ้าตัวเล็ก ก็เสี่ยงที่แป้งเข้าปอดได้ และที่สำคัญสารเคมีที่อยู่ในแป้งฝุ่น และทำให้เจ้าตัวน้อยเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งปอดได้ค่ะ

แน่นอนว่าปัญหานี้มีทางออกค่ะ เมื่อแป้งเด็กไร้ซแคร์ได้ออกผลิตภัณฑ์แป้งเด็กสำหรับทารก อย่าง reiscare pure หรือที่เรียกว่าแป้งไร้ซ์แคร์ตลับ แป้งเด็กทารกแบบพัฟที่ไม่ทำให้เกิดอันตรายกับลูกน้อย 100 % ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายมาก ๆ ค่ะ เพียงแค่เปิดฝา สอดนิ้ว พลิกแล้วลงมือทาแป้งเด็ก เพียงเท่านี้เจ้าตัวน้อยก็ตัวหอมฟุ้งทั้งตัว แถมแป้งเด็กยังไม่ฟุ้งกระจาย จึงทำให้แป้งเด็ก reiscare pure ได้รับการยอมรับจากคุณแม่ทั้งญี่ปุ่น เกาหลีและยุโรปด้วยค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shopee.co.th/shop/122008770/

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U