4 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเชือกฟางของ RTP หรือบริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค จำกัด

4 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเชือกฟางของ RTP

4 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเชือกฟางของ RTP

กระบวนการทำเชือกฟาง สำหรับเชือกฟางผลิตมาจากเม็ดพลาสติก PP

4 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเชือกฟางของ RTP ในปัจจุบันตลาดของเชือกฟาง มีผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีคุณภาพอยู่หลายราย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ RTP หรือบริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติกคุณภาพดี เรามีประสบการณ์ในการผลิตเชือกฟางมากกว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของเรามีคุณภาพและได้มาตรฐาน วันนี้เราจะพาคุณไปไขความลับเกี่ยวกับเชือกฟางของเรากันค่ะ

  1. เชือกฟางของ RTP ตลอดเวลาที่เราได้ทำการผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมาทำให้เรารู้ว่า เชือกฟางถูกนำไปใช้ในหลาย ๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปร้อยมาลัย ใช้ในงานประดิษฐ์ เป็น RTP เราจึงผลิตเชือกฟางออกมา 7 แบบได้แก่ เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกโยงทุเรียน และเชือกโยงทุเรียน เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า
  2. ความพิเศษของเชือกฟาง RTP เราผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรดเอจึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี เชือกฟางของเรามีความใส เชือกฟางของเรามีความทนทาน และเชือกฟางของเราสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูง และสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส
  3. ทำไมต้องเชือกฟางของ RTP เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว นอกจากนี้เรายังผลิตพู่เชียร์กีฬา ซึ่งมีสีพิเศษมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้า
  4. ติดต่อสั่งซื้อเชือกฟาง RTP สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมายมีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6