สูดไอเกลือดีต่อสุขภาพอย่างไร

สูดไอเกลือดีต่อสุขภาพอย่างไร

สูดไอเกลือดีต่อสุขภาพอย่างไร เกลือสีชมพูได้ชื่อว่าเป็นเกลือที่มีแร่ธาตุมากถึง 84 ชนิด จึงทำให้มีคนนำเกลือสีชมพูมาใช้ในการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะการสูดไอเกลือสีชมพูเพื่อบำบัดอาการภูมิแพ้ หอบหืด และโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ แล้วการสูดไอเกลือสีชมพูจะส่งผลดีต่อสุขภาพจริงหรือไม่ แอดมินมีคำตอบค่ะ

การสูดไอเกลือสีชมพูมีมาตั้งแต่ยุคโบราณในทวีปยุโรป เรียกว่า Halotherapy (Halo = เกลือ ในภาษากรีก และ Therapy = การบำบัด) หรือ Speleotherapy (Speleo = ถ้ำ) คือ การเข้าถ้ำเกลือสีชมพู เพื่อบำบัดอาการที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ การสูดไอเกลือสีชมพูที่มีอณูขนาดเล็กจากโคมไฟหินเกลือสีชมพู จะซึมเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ ไปทำความสะอาด และขจัดเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอม ออกจากเซลล์ของหลอดลมและปอด ทั้งยังช่วยกรองอากาศที่เราหายใจ ให้สะอาดขึ้นอีกด้วย

การสูดไอเกลือสีชมพูจะเหมาะสมกับผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หอบหืด เป็นต้น เพื่อช่วยบรรเทาอาการคนทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องเผชิญกับมลภาวะ เช่น อยู่ในที่ที่อากาศไม่ดี ในเมืองที่แออัด ในโรงงาน ในที่ทำงาน ที่เปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลา หรือเดินทางโดยเครื่องบิน สม่ำเสมอ สำหรับท่านใดที่มีอาการตามที่ได้กล่าวมานั้น ต้องมีเกลือสีชมพูติดไว้ที่บ้าน หรือ มีโคมไฟเกลือสีชมพูติดไว้ที่บ้านด้วยนะคะ ไม่เพียงเท่านี้ Akaforeveryoung มีโปรโมชั่นเกลือสีชมพูและโคมไฟเกลือสีชมพูให้ท่านได้เลือกมากมาย อย่าลืมเข้าไปดูโปรสุดคุ้มของเรานะคะ

การสูดไอเกลืออย่างต่อเนื่องช่วยบำบัดอาการในด้านใดบ้าง?

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพู

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

E-Mail: kridnicha@hotmail.com

เว็บไซต์ : www.akaforeveryoung.com

Line : @akaforeveryoun