เลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะกับใครบ้าง

เลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะกับใครบ้าง

เลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะกับใครบ้าง

เลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะกับใครบ้าง

เลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะกับใครบ้าง เลนส์โปรเกรสซีฟคือ เลนส์ที่ทำให้การมองเห็นของคุณกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซึ่งเลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะกับคนที่อายุ 40 ปีขึ้นไป เนื่องจากผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไปนั้นมักจะมีปัญหาเรื่องสายตายาวตามวัย (Presbyopia) ทำให้เริ่มมองใกล้ไม่ชัดต้องยืดแขนออกไปมากขึ้นเรื่อย ๆ มองใกล้นาน ๆ เริ่มล้าตา ปวดตา หากใครที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ เราขอแนะนำแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟ

บทความที่เกี่ยวข้อง

  • เลนส์โปรเกรสซีฟ (Progressive Lens) คืออะไร
  • เลือกแว่นสายตาอย่างไรเมื่ออายุเข้าเลข 4
  • ทำไมต้องตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟกับ ORRA
สายตายาวตามอายุคืออะไร

เลนส์โปรเกรสซีฟเหมาะสำหรับบุคคลที่มีปัญหาเหล่านี้

1.ต้องยื่นวัตถุออกไปไกล ๆ

มองใกล้ ๆ ไม่ชัดต้องยื่นวัตถุออกไปไกล ๆ เช่น การมองสมาร์ทโฟน การมองหนังสือ เป็นต้น หรือการมองนาน ๆ ทำให้รู้สึกไม่สบายตา

2.ต้องถอดแว่นเข้า – ออก

บุคคลที่มีสายตาสั้นอยู่แล้ว มองใกล้ต้องถอดแว่นออกถึงจะมองชัดกว่า ทำให้ต้องถอดแว่นเข้าออกบ่อย ๆ อาจจะสร้างความรำคาญ และทำให้เกิดอาการล้าตาได้

3.ต้องมองลอดแว่นเวลาจะมองไกล

บุคคลที่มีสายตาปกติ พออายุมากขึ้นแล้วมีปัญหาสายตาก็ต้องไปซื้อแว่น เพื่ออ่านหนังสือหนึ่งอัน สำหรับมองใกล้ พอจะมองไกลต้องมองลอดแว่น ทำให้เสียบุคลิกได้

4.ต้องพกแว่นหลายอัน แว่นหายบ่อย

บุคคลที่มีปัญหาสายตาทั้งสั้น ยาว และเอียง ทำให้ต้องพกแว่นหลายอัน ไม่ว่าจะเป็นแว่นอ่านหนังสือ แว่นขับรถ แว่นกันแดด ปัญหาที่ตามก็อาจจะทำให้แว่นหายบ่อย หรืออาจจะวางลืมเอาไว้

5.มองใกล้นาน ๆ แล้วไม่สบายตา

รู้สึกมองใกล้นาน ๆ ไม่สบายตา มองนาน ๆ ทำให้เริ่มล้า ปวดหัว ปวดขมับได้ อาจจะส่งผลทำให้การดำรงชีวิตไม่ราบรื่น ไม่สนุกกับกิจกรรมที่ทำอยู่

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าคุณเลือกใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ เพราะเลนส์โปรเกรสซีฟให้คุณทำอะไรได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะขับรถ นั่งทำงาน ดูหนัง หรือออกไปเที่ยวนอกสถานที่ ก็ให้คุณใช้ชีวิตง่าย สนุกทุกกิจกรรม

สำหรับลูกค้าท่านใดกำลังมองหาร้าน หรือคลินิกตัดแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟอยู่ คลินิกออร่า เราคือศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟแห่งแรกในไทย ที่ตรวจโดยหมอสายตาหรือนักทัศนมาตร (Doctor of optometry) ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบโรคศิลปะจากกระทรวงสาธารณสุข และด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย รวมกับประสบการณ์ของหมอสายตา เราเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย แว่นสายตา แว่นกันแดด เลนส์สายตา เลนส์โปรเกรสซีฟ คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-064-6665062-651-2365

LINE@ : @orra-od (ใส่เครื่องหมาย @นำหน้า)

Facebook : orraoptometrist