Lady Audrey แป้งในฝันของสาวผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งในฝันของสาวผิวแพ้ง่าย แป้งพัฟและแป้งฝุ่นเป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีกันทุกคน แต่แป้งที่เราใช้กันทุกวันไม่เว้นแม้แต่แป้งเด็ก กลับมีส่วนผสมของทัลคัมซ่อนอยู่ โดยเจ้าทัลคัมนี้เป็นแร่ใยหินที่เป็นสารอนินทรีย์ จึงไม่สามารถย่อยสลายได้เมื่อสูดดมเข้าไปเป็นระยะเวลานาน สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ค่ะ ไม่เพียงเท่านั้น แป้งทัลคัมยังสร้างปัญหาผิวให้กับสาวผิวมันแพ้ง่ายอย่างเราได้อีกด้วยนะคะ

และหลังจากที่ผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ต้องทนกับปัญหาผิวมานาน ในที่สุดสวรรค์ก็เห็นใจและส่งแป้งคุมมันตัวเด็ดมาให้ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย อย่าง Lady Audrey นั่นเอง โดยความดีงามของแป้งคุมมันตัวนี้ คือทาง Lady Audrey ได้ทำการค้นคว้าและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนแร่ทัลคัมค่ะ และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งคุมมันที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากลเลยนะคะ

ไม่เพียงเนื้อแป้งที่ผลิตมาจากแป้งข้าวให้ความปลอดภัยแล้ว แป้งคุมมันตัวนี้ยังถูกออกแบบให้เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย โดยเฉพาะกับผิวมันแพ้ง่ายนี่ตอบโจทย์มากค่ะ เพราะด้วยอณูของเนื้อแป้งคุมมันที่เนียนละเอียด ทำให้เนื้อแป้งคุมมันไม่บาดหน้าเหมือนแป้งที่ได้จากทัลคัมจึงไม่ทำร้ายผิว และเพราะส่วนผสมหลักของแป้งคุมมันมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว ควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนส์ แถมในระหว่างวันหน้ายังเนียนใสกิ๊ก ไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมองแน่นอนค่ะ

อากาศแบบนี้ Lady Audrey เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบมาให้สาวๆ ได้เตรียมตัวสวยท้าแดด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า

– แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคา 590 บาท

– แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ราคา 590 บาท

– แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

? สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

? สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk