7 ความต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทและหลังคากระเบื้องลอนคู่

7 ความต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทและหลังคากระเบื้องลอนคู่

7 ความต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทและหลังคากระเบื้องลอนคู่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาหลังคาบ้านอยู่ หรือกำลังลังเลใจที่จะเลือกหลังคาบ้านแบบไหนดี เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบหลังคาบ้านให้คุณได้ดูกันค่ะ ระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีท และหลังคากระเบื้องลอนคู่

หลังคาเหล็กเมทัลชีท คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้ทำอะไร เขียนมาให้ครบ

หลังคากระเบื้องลอนคู่ คือ หลังคาที่ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ เหมาะแก่การมุงหลังคาที่มีโครงสร้างทรงปั้นหยาหรือหน้าจั่ว รูปทรงบ้านตามต่างจังหวัดจะเน้นการมุงหลังคาเป็นกระเบื้องลอนคู่มากกว่าวัสดุชนิดอื่น ลักษณะของกระเบื้องลอนคู่ทั่วไปจะมี 2 ลอนตามชื่อรุ่น ลอนที่มีอยู่บนผิวกระเบื้องเป็นตัวช่วยให้น้ำระบายจากหลังคาลงสู่พื้นได้อย่างรวดเร็ว ด้วยท้องลอนที่ลึกและกว้าง

ความแตกต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทและหลังคากระเบื้องลอนคู่

ดูให้รู้กับหลังคาบ้าน 3 แบบจาก Ekkhouse หลังคาเหล้กเมทัลชีท

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถตัดสินใจได้แล้วใช่ไหมคะ ว่าหลังคาบ้านแบบไหนเหมาะกับบ้านของคุณมากกว่ากัน และหากคุณต้องการสั่งซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี ลองมาดูที่ Ekkhouse ของเราดูสิคะ เพราะนอกจากเราจะจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทแล้วเรายังมีสินค้าเกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านให้คุณเลือกอีกมากมายค่ะ

…………………………………………………………………………………..

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line: @ekkhouse