กระบวนการทำเชือกฟาง สำหรับเชือกฟางผลิตมาจากเม็ดพลาสติก PP

กระบวนการทำเชือกฟาง

กระบวนการทำเชือกฟาง บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคจำกัด เรารับผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมาตั้งแต่ปี 1990 โดยดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางโดยมีการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน หลากหลายขนาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด วันนี้เราจะพาคุณไปดูกระบวนการทำเชือกฟางกันค่ะ

สำหรับเชือกฟางผลิตมาจากเม็ดพลาสติก PP ผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ ตามที่ต้องการ อาทิเช่น สีแดง สีเหลือง สีเขียว ก่อนจะนำเข้าไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด ซึ่งเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรจากความร้อนและความดันที่สูง

ก่อนที่จะไหลผ่านแม่แบบเชือกฟางที่เตรียมไว้ เพื่อให้เชือกฟางที่ออกมามีคุณภาพ แล้วจึงผ่านกระบวนการทำให้เม็ดพลาสติกเย็นลงด้วยกระบวนการหล่อเย็นโดยน้ำหรืออากาศ เพื่อรีดพลาสติกให้ออกมาเป็นแผ่นบาง ๆ และม้วนเป็นเชือกฟางที่ใช้อยู่ปัจจุบัน

ความต่างของเชือกฟาง RTP คือเชือกฟางของเราไม่ซีด ใช้งานได้นาน แข็งแรงคงทน เพราะเชือกฟางของเราทำจากเม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีนหรือพลาสติกชนิด PP เกรดเอจึงได้ผลิตภัณฑ์เชือกฟางที่มีคุณภาพดี มีความเหนียว มีความใส มีความทนทานและเชือกฟางของเราสามารถใช้งานในอุณหภูมิสูงได้ เพราะสามารถทนความร้อนได้ถึง 120 องศาเซลเซียส

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้น รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดีและการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเราและเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่านค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6, 085-223-3968, 081-926-9174, 081-622-2485