ReisCare Pure แป้งเด็กสำหรับวัย

ReisCare Pure แป้งเด็กสำหรับวัย 0+

ReisCare Pure แป้งเด็กสำหรับวัย 0+ ในช่วงนี้ที่ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในช่วงนี้ ทำให้คุณพ่อคุณแม่อย่างเราไม่กล้าออกจากบ้านกันเลย แถมสภาพอากาศบ้านเราเรียกว่าร้อนอบอ้าวมาก ๆ จนทำให้เจ้าตัวเล็กรู้สึกไม่สบายตัว เพราะความเปียกชื้นจากเหงื่อ แถมยังเกิดผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ตามมาอีก ยิ่งเจ้าตัวเล็กอยู่ในวัย 0+ ด้วยแล้วยิ่งต้องระวังมากเป็นพิเศษ และวันนี้แอดมินมีแป้งเด็ก ReisCare Pure มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

ReisCare Pure แป้งเด็กสำหรับวัย

ต้องบอกก่อนเลยว่า แป้งเด็กจากทัลคัมเป็นแป้งเด็กที่อันตรายมาก ๆ กับเจ้าตัวเล็กนะคะ เพราะทัลคัมเป็นแร่ใยหินที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ เมื่อใช้แป้งเด็กจากทัลคัมไปนาน ๆ แป้งเด็กก็จะไปสะสมอยู่ในปอด จับตัวเป็นก้อนแป้งทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ ปอดอักเสบ และอาจเป็นมะเร็งปอดได้ในที่สุด

สำหรับเด็กทารกแรกเกิดหรือเด็กวัย 0+ ซึ่งผิวของทารกวัยนี้มีความบอบบางสูงมาก และเกิดการระคายเคืองได้ง่าย การเลือกใช้แป้งเด็กจึงเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ต้องพิถีพิถันเป็นอย่างมากค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่ควรเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมเป็นส่วนผสม อย่าง ReisCare Pure ซึ่งเป็นแป้งเด็กที่อ่อนโยนต่อสุขภาพมาก ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่ตกค้างภายในร่างกาย ทำให้เจ้าตัวเล็กห่างไกลจากภูมิแพ้และโรคระบบทางเดินหายใจ และที่สำคัญปลอดภัยจากทัลคัม ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน และผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ดีต่อใจคุณแม่ ดีต่อผิวคุณลูกค่ะ

แป้งเด็ก ReisCare Pure ยังมาในรูปแบบตลับพร้อมกับพัฟนุ่ม ๆ เพื่อให้คุณแม่ใช้ทาตัวของลูกรักได้โดยไม่ต้องกลัวว่าฝุ่นแป้งจะฟุ้งกระจาย ที่สำคัญคือใช้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ เปิดฝา สอดนิ้ว พลิก แล้วลงมือทา เท่านี้ลูกน้อยก็หอมฟุ้งทั้งตัวแล้วค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shopee.co.th/shop/122008770/

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U