5 ตำแหน่งสิวยอดฮิตเจ็บจี๊ดที่ไม่ควรมองข้าม

5 ตำแหน่งสิวยอดฮิตเจ็บจี๊ดที่ไม่ควรมองข้าม

5 ตำแหน่งสิวยอดฮิตเจ็บจี๊ดที่ไม่ควรมองข้าม เจ้าสิวเม็ดเล็ก ๆ ที่ขึ้นอยู่บนใบหน้าของเรา ช่างหน้าเกียจเหลือเกิน แล้วเวลาที่เจ้าสิวตัวร้ายผุดขึ้นมาบนใบหน้าของเราแต่ละทีเนี่ย สาว ๆ ก็ต้องหาวิธีกำจัดสิวกันให้วุ่นวายใช่ไหมคะ แต่สาว ๆ รู้หรือไม่คะว่าเจ้าสิวร้ายที่ผุดขึ้นมาบนหน้าของเรานั้น ไม่เพียงบอกถึงปัญหาผิวหน้าของเราเท่านั้น แต่ยังสามารถบอกถึงความผิดปกติของอวัยวะภายในร่างกายได้อีกด้วย ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามแอดมินมาเลยค่ะ

  • สิวหน้าผาก : เตือนถึงระบบการย่อยอาหาร กระเพาะปัสสาวะ และต่อมหมวกไต ทำงานได้ไม่เต็มที่
  • สิวแก้ม : ถ้าสิวขึ้นที่แก้มส่วนบนแสดงว่า ระบบไซนัสและปอดอาจมีปัญหา อาจเกิดกับคนสูบบุหรี่ แพ้ควัน ส่วนสิวที่ขึ้นตรงแก้มส่วนล่างบอกถึงปัญหาสุขภาพช่องปาก คือเราอาจจะมีฟันผุ เจ็บเหงือก
  • สิวจมูก : เตือนถึงอาการทางหัวใจและระบบสืบพันธุ์ หากสิวสีแดงปลั่ง อาจเตือนถึงโรคความดันโลหิตสูง หรือใครมีสิวอุดตัน สิวหัวดำเยอะ ๆ อาจบอกถึงผลกระทบจากฮอร์โมน หรือประจำเดือน
  • สิวคาง : อาจหมายถึงกระเพาะอาหารหรือลำไส้เล็กทำงานผิดปกติ ซึ่งอาจเกิดจากการกินอาหารรสจัดเกินไป หรือกินข้าวไม่ตรงเวลา ทำให้เกิดแผลในกระเพาะ และลำไส้เล็กดูดซึมอาหารได้ยาก

รู้กันแล้วว่าตำแหน่งสิวแต่ละจุดบนใบหน้ามีสาเหตุมาจากอะไร สาว ๆ ก็ควรใส่ใจการกินอาหารที่ดี ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า รวมถึงการเลือกใช้เครื่องสำอางที่ดีและอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะคะ

แป้งที่อ่อนโยนต่อผิวของสาว ๆ ก็ต้องแป้ง Lady Audrey ด้วยส่วนผสมจากแป้งข้าวธรรมชาติที่ให้สัมผัสนุ่มนวล ไม่เกิดการระคายเคือง และไม่เป็นสาเหตุของอาการแพ้อื่น ๆ อีกด้วย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

– สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

– สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk