เทคนิคแต่งหน้าง่าย ๆ แบบ Makeup no Makeup

เทคนิคแต่งหน้าง่าย ๆ แบบ Makeup no Makeup

เทคนิคแต่งหน้าง่าย ๆ แบบ Makeup no Makeup ผ่านไปกี่ปีก็ยังฮิตและยังคงใช้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นวันที่อยากแต่งหน้าแต่งตัวเบา ๆ หรือวันที่อยากโชว์งานผิวละเอียดแบบเน้น ๆ วันนี้เลยนำเทคนิคง่าย ๆ ตามสไตล์ Makeup no Makeup มาฝากค่า

  • เตรียมผิวให้ดีก่อนแต่งหน้า

ในการแต่งหน้าให้เหมือนไม่ได้แต่ง การดูแลผิวหน้าของเพื่อน ๆ ให้เนียนใส เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ๆ นะคะ โดยเพื่อน ๆ สามารถดูแลผิวโดยเริ่มต้นจากการบำรุงด้วยครีมต่าง ๆ และควรปรับสภาพผิวด้วยการใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้าเสร็จ พร้อมบำรุงต่อด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และเซรั่ม ต่าง ๆ เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ

  • เลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิว

การเลือกรองพื้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากเลือกไม่ดีหน้าของเพื่อน ๆ ก็จะดูแน่นเกินไป ถึงแม้จะลงรองพื้นทีละน้อยก็ตามแถมจะได้หน้าลอยมาด้วย ซึ่งรองพื้นที่ใช้เพื่อน ๆ ควรเลือกเป็น CC ครีม BB ครีม หรือ Cusion ที่มีเนื้อบางเบา ปกปิดได้ดีค่ะ

  • คิ้วบางเบาเป็นธรรมชาติ

เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าจะปล่อยให้โล้น ๆ โล่ง ๆ ก็คงไม่ได้ แน่นอนว่าการเขียนคิ้วก็ต้องเขียนให้เป๊ะแบบธรรมชาติ ซึ่งเพื่อน ๆ ควรเขียนตามทรงเดิมของคิ้วตัวเอง และใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นในการแต่งคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้อายแชโดว์มาเขียนคิ้วแทนที่เขียนคิ้วก็ได้เช่นกัน

  • ปัดแก้มเบา ๆ

ถึงแม้จะแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่การปัดแก้มก็สำคัญ ซึ่งบลัชออนที่ใช้ควรเลือกเป็นเนื้อครีม หรือเนื้อบลัชที่เป็นน้ำ แล้วลงบลัชออนอย่างเบามือ ค่อย ๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ซึ่งจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการใช้บลัชออนแบบฝุ่นนั่นเอง

  • แต่งตาเบา ๆ

ในการแต่งหน้าในสไตล์โคเรียเกิร์ลนั้น จะเลือกใช้อายแชโดว์สีที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป แต่จะเลือกใช้สีที่ดูเป็นธรรมชาติ อย่างสีชมพูอ่อน หรือสีน้ำตาล มาทาให้ทั่วทั้งเปลือกตา ปัดมาสคาร่านิด ๆ เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และหากต้องกรีดอายไลน์เนอร์ ก็ต้องกรีดให้ชิดขอบตามากที่สุด และดัดขนตาให้งอนเด้งเพื่อเพิ่มความหวานให้ดวงตาอีกด้วย

  • ทาแป้งบาง ๆ เพื่อเผยผิวใส

การลงแป้งนั้น เพื่อน ๆ ควรใช้แปรงในการแต่งหน้ามากกว่าใช้พัฟ เพราะหากใช้พัฟแต่งหน้าแล้วเกลี่ยไม่ดีอาจได้หน้าเทามาแทนหน้าใสได้นะจ๊ะ โดยแป้งที่ใช้นั้นก็ควรใช้แป้งคุมมันที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างแป้งข้าว R-Micelle ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นแป้งคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียดจึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป จึงทำให้หน้าไม่ดรอป ไม่มันและไม่หมองอีกด้วย

  • สีปากต้องเป็นธรรมชาติที่สุด

สีลิปสติกก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ เพราะถ้าเราแต่งหน้าใส ๆ แต่ทาลิปสติกสีแดงหรือลิปแมตต์ก็คงไม่เหมาะ ซึ่งถ้าอยากได้ความเป็นสาวเกาหลี ดูใส ๆ ลองเลือกใช้ลิปสติกแบบเจลหรือลิปแบบเกลี่ยก็ได้ โดยไม่ทาทั่วทั้งปากนะคะ แต่ให้ทาข้างในแล้วค่อย ๆ เกลี่ยออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งควรเลือกสีลิปสติกที่ใกล้เคียงกับสีปากของเรามากที่สุดก็คือ สีชมพูตุ่น ๆ สีแดงอ่อน ๆ หรือสีส้มก็ได้ค่ะ

การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับสาว ๆ ในบ้านเรานะคะ ซึ่งไม่เพียงทำให้ผิวหน้าดูเด็กลงเท่านั้น แต่การแต่งหน้าในสไตล์ Makeup no Makeup ยังทำให้เพื่อน ๆ มีผิวที่สุขภาพดีอีกด้วย

ช่วงนี้ใช้เงินทั้งทีต้องให้คุ้มสุด ๆ

Lady Audrey จัดโปรพิเศษให้ทุกคนไปเลยค่า

ซื้อ 2 ชิ้นได้ราคาถูกลง แล้วยังได้ของแถมไปใช้ฟรีอีก 1 กระปุก คุ้มเว่อร์! (จับคู่กับเพื่อนมาหารกันก็ยังได้)

ซื้อ แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นนี้จากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือ 1,180 บาท เท่านั้น

พัฟจบตบด้วยฝุ่นยังไม่พอ แถมต่อไปเลยฟรีๆ แป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาท

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมิน

คลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk