เชือกฟางเส้นลวดคืออะไรกันนะ เชือกฟางเส้นลวด เป็นเชือกฟางชนิด

เชือกฟางเส้นลวดคืออะไรกันนะ

เชือกฟางเส้นลวดคืออะไรกันนะ ในปัจจุบันเชือกมีให้เราเลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เชือกฟาง เชือกปอ เชือกป่าน และอื่น ๆ เป็นต้น ซึ่งเชือกแต่ละชนิดก็เหมาะที่จะนำไปใช้งานที่ต่างกันออกไป ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับเชือกฟางอีกชนิดหนึ่ง ชื่อว่า เชือกฟางเส้นลวดกันค่ะ

เชือกฟางเส้นลวด เป็นเชือกฟางชนิดเหมาะกับงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น เชือกฟางสำหรับโรงงานทำกระป๋อง เชือกฟางมัดสินค้าสำหรับการขนส่งโรงงานกล่องกระดาษ เป็นต้น และคุณสมบัติของเชือกฟางเส้นลวดที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ เชือกฟางเส้นลวดเป็นเชือกฟางชนิดที่มีความเหนียวพิเศษ เหนียวกว่าเชือกฟางปกติทั่วไป  ใช้ประโยชน์ได้มากกว่าเชือกฟางปกติ เช่น แขวนผ้าม่าน ตอนกิ่งไม้ หรือรัดสิ่งของต่าง ๆ และยัง สามารถใช้ในงานพิธีต่าง ๆ ได้ ติดธงราว ริบบิ้น ได้อีกด้วยนอกจากนี้เชือกฟางเส้นลวด ยังนิยมใช้ในการเกษตร สำหรับเพาะชำ ปลูกต้นไม้และการโยงผลไม้ อีกด้วย

วิธีการเก็บรักษาเชือกฟางเส้นลวด

  • ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน
  • เมื่อใช้งานเสร็จแล้วควรเก็บให้เรียบร้อยเพื่อง่ายต่อการใช้งานครั้งต่อไป
  • เก็บให้พ้นมือเด็ก
  • ไม่ควรเก็บไว้ ในบริเวณใกล้เปลวไฟ

และใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับผลิตและจำหน่ายเชือกฟางเกรดเอ เชิญทางนี้ บริษัทรุ่งทิพย์ พลาสแพค จำกัด มีเชือกฟางหลายสี หลายขนาด ให้ท่านเลือกตามความเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานของท่าน RTP เราเป็นโรงงานผลิต เชือกฟางคุณภาพดี และรับสั่งตามออร์เดอร์ รวมทั้งยังผลิต พู่เชียร์กีฬา และจัดจำหน่ายถุงพลาสติก ถุงร้อนต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจด้วยดี และสนใจสอบถามเข้ามา เป็นจำนวนมาก หากบางครั้ง

สนใจติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

โทร : 085-223-396802-328-0354-6