7 สิ่งควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดี การเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

7 สิ่งควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดี

7 สิ่งควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดี หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นหลังคาบ้านชนิดหนึ่งที่ผลิตจากแผ่นเหล็ก สามารถผลิตความยาวได้ตามความต้องการ มีราคาถูก หาซื้อได้ง่าย สะดวกแก่การใช้งาน และติดตั้งง่าย แต่คุณรู้หรือไม่คะ ว่าการเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณต้องเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน หากเลือกหลังคาที่ไม่เหมาะไปอาจเกิดปัญหาตามและสิ้นเปลืองงบประมาณได้ วันนี้เราจึงนำเรื่องที่คุณควรรู้ เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท ก่อนที่คุณจะเลือกซื้อมาฝากกันค่ะ

  • ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีท จะต้องมีความหนาประมาณ 0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลลิเมตร คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ แต่สิ่งที่คุณต้องรู้ไว้ก็คือยิ่งความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทน้อย ยิ่งมีโอกาสที่รั่วหรือพังได้ง่าย
  • ความกว้างของหลังคาเหล็กเมทัลชีท มีระยะแปห่างได้ถึงสูงสุด 1.50 เมตร ขึ้นกับชนิดของลอนที่คุณต้องการจะเลือกใช้
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีลอนให้เลือกหลายลอนไม่ว่าจะเป็น  ลอนนิยม ลอนมาตรฐาน ลอนคู่ ลอนสเปน และอื่น ๆ คุณสามารถเลือกใช้งานให้เหมาะกับบ้านของคุณได้
  • สามารถสั่งตัดแผ่นเหล็กเมทัลชีทได้ ตามความยาวที่ต้องการได้ และสามารถสั่งดัดโค้ง (Crimped Metal  Sheet) แผ่นเหล็กเมทัลชีท ตามความต้องการได้
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรง ทนทาน เพราะทำมาจากเหล็กคุณภาพ ที่แข็งเป็นพิเศษ มีค่าความแข็ง G550
  • สีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท มีให้เลือกหลายสี คุณสามารถเลือกสีหลังคาได้ตามความต้องการ และสามารถเลือกให้เข้ากับสไตล์บ้านแบบต่าง ๆ ได้
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดีต้องสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราขอนำเสนอหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี ราคาถูก จากเราที่จำหน่ายทั้งแบบส่งและแบบปลีก แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่ตัดสินใจเรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้และช่วยเหลือให้คำปรึกษา เรื่องของการประเมินราคาค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

……………………………………………..

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse