5 เหตุผลทำไมคุณควรใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ

5 เหตุผลทำไมคุณควรใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ

5 เหตุผลทำไมคุณควรใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ

5 เหตุผลทำไมคุณควรใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ

5 เหตุผลทำไมคุณควรใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ หากคุณมีอายุ 40 ปีขึ้นไป และเริ่มมีอาการสายตายาวตามอายุ เราขอแนะนำให้คุณรู้จัก “เลนส์โปรเกรสซีฟ” เลนส์ที่จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น ไม่ต้องคอยเปลี่ยนแว่นตาบ่อย ๆ ให้เสียบุคลิกอีกต่อไป วันนี้ทางคลินิกออร่าเรามี 5 เหตุผลที่ควรใช้เลนส์โปรเกรสซีฟมาแนะนำกันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เลนส์โปรเกรสซีฟมีดีอย่างไร

5 เหตุผลทำไมถึงควรใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ

  1. การสวมใส่แว่นเลนส์โปรเกรสซีฟช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจนและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญไม่ทำให้รู้สึกลายหรือภาพกระโดดอย่างกะทันหัน และยังช่วยถนอมสายตาอีกด้วย
  2. แว่นเลนส์โปรเกรสซีฟมีการปรับวิสัยทัศน์ที่แม่นยำ ช่วยให้มองเห็นภาพได้อย่างชัดเจน ทุกสถานการณ์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแว่นตาอีกต่อไป
  3. ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้การสวมใส่แว่นเลนส์โปรเกรสซีฟเป็นเรื่องง่าย ผู้สวมใส่ใช้เวลาปรับตัวและทำความคุ้นเคยกันเลนส์โปรเกรสซีฟไม่นาน
  4. เลนส์โปรเกรสซีฟเป็นเลนส์มองเห็นได้ทุกระยะสายตา ไม่ต้องเพ่งสายตาเวลามองอีกต่อไป เลนส์โปรเกรสซีฟจึงช่วยขจัดความเมื่อยล้าของสายตาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เลนส์โปรเกรสซีฟยังมีคุณสมบัติพิเศษ อย่างการป้องกันแสง UV และกรองแสงสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย
  5. เมื่อสวมใส่แว่นเลนส์โปรเกรสซีฟจะทำให้รู้สึกว่าอ่อนกว่าวัย เสริมบุคลิกภาพให้ดูดียิ่งขึ้นอีกด้วย

เลนส์โปรเกรสซีฟถือว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาของผู้ใช้จริง ๆ เป็นเลนส์ที่สามารถมองได้ถึง 3 ระยะ มองใกล้ มองในระยะปกติ หรือมองระยะไกล โดยสามารถทำได้ภายในเลนส์เดียวกัน ไม่ต้องพกแว่นหลาย ๆ ไว้ค่อยเปลี่ยนอีกต่อไป

หากใครกำลังมองหาร้านหรือคลินิกสำหรับตัดเลนส์โปรเกรสซีฟมาที่คลินิกออร่าศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟ เพราะคลินิกออร่าเป็นศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟแห่งแรกในไทย ตรวจโดยหมอสายตาหรือนักทัศนมาตร (Doctor of optometry) ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบโรคศิลปะจากกระทรวงสาธารณสุข และด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย รวมกับประสบการณ์ของหมอสายตา เราเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย แว่นสายตา แว่นกันแดด เลนส์สายตา เลนส์โปรเกรสซีฟ คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-064-6665062-651-2365

LINE@ : @orra-od (ใส่เครื่องหมาย @นำหน้า)

Facebook : orraoptometrist