5 เทคนิคปรับสมดุลร่างกายด้วยเกลือสีชมพู

5 เทคนิคปรับสมดุลร่างกายด้วยเกลือสีชมพู

5 เทคนิคปรับสมดุลร่างกายด้วยเกลือสีชมพู เกลือสีชมพูหรือที่เรารู้จักกันในชื่อเกลือหิมาลัย เป็นเกลือที่ได้จากธรรมชาติ โดยผ่านการตกผลึกมากว่า 250 ล้านปี อีกทั้งเกลือสีชมพูยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ มากมายกว่า 84 ชนิดเลยนะคะ และหลาย ๆ ท่านอาจจะรู้จักหรือเคยใช้เกลือสีชมพูนี้จากโคมไฟเกลือสีชมพู หรือถ้ำเกลือสีชมพูนะคะ แต่เรายังสามารถนำเกลือสีชมพูมาช่วยปรับสมดุลร่างกายได้อีกด้วย ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

  • ใช้เกลือสีชมพูในการปรุงอาหาร โดยใช้เป็นส่วนผสมอาหารเหมือนเกลือปกติ ช่วยปรับสมดุลกรด-ด่างในร่างกายช่วยรักษาสมดุลของความดันโลหิต ปรับแรงดันโลหิต ให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น และปรับสมดุลการเผาผลาญ
  • แช่น้ำเกลือสีชมพูหรือผสมน้ำอาบ (อัตราส่วน น้ำอุ่น10 ลิตร เกลือ 5 ช้อนโต๊ะ) ช่วยละลายไขมัน และขจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย เพื่อปรับความสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยเบาหวาน
  • ช่วยในการกระตุ้นการทำงานของกระแสไฟฟ้าภายในเซลล์ในร่างกาย เสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก ถ้าแช่น้ำเกลือสีชมพูจะทำให้ผิวหนังและร่างกายสามารถดูดซึมแร่ธาตุได้ถึง 84 ชนิด ช่วยขับสารพิษ บรรเทาอาการเมื่อย ข้อเท้าแพลง อาการบาดเจ็บจากกล้ามเนื้อต่าง ๆ ช่วยลดปัญหาผิวหนัง เช่น สิว ผดผื่น ทั้งยังช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น
  • แช่มือ (อัตราส่วน น้ำอุ่น 1 ลิตร เกลือ 1/2 ช้อนโต๊ะ) ใช้เกลือสีชมพูผสมน้ำอุ่นแช่มือ เป็นประจำเพื่อรักษา อาการมือชา นิ้วล็อค มือเกร็ง
  • แช่เท้า (อัตราส่วน น้ำอุ่น 2 ลิตร เกลือ 1 ช้อนโต๊ะ) ช่วยให้การไหลเวียนของหลอดเลือดดำดีขึ้นหลังจากแช่เท้า 10 นาที จะเห็นได้ว่าเท้าทั้งสองข้าง เป็นสีแดงอยู่ประมาณ 30 นาที เมื่อเราก้าวเดินจะรู้สึกโล่งเบา หายจากอาการอ่อนเพลียได้ทันที

หากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young สิคะ มีการบริการด้านสุขภาพที่ครบครัน ทั้ง การตรวจเช็กสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต ถ้ำเกลือหิมาลัย และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง ยังมีเกลือหิมาลัย โคมไฟเกลือหิมาลัย ล้างจมูกเกลือหิมาลัย ด้วยขวดสูดไอเกลือหิมาลัย หมอนปิดตาเกลือหิมาลัย และหมอนเกลือหิมาลัย จำหน่าย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือหิมาลัยได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

อีเมล : kridnicha@hotmail.com

เว็บไซต์ : www.akaforeveryoung.com

Line : @akaforeveryoung