เคล็ดลับหน้าใสแบบสาวเกาหลี

เคล็ดลับหน้าใสแบบสาวเกาหลี

เคล็ดลับหน้าใสแบบสาวเกาหลี ในช่วงนี้ที่ต้อง Work from Home กันที่บ้านก็ตาม แต่สาว ๆ อย่างเราก็ไม่ควรละเลยเรื่องการดูแลตัวเองนะคะ ยิ่งในช่วงนี้ที่แดดร้อนมาก ๆ จนส่งผลเสียต่อผิวหน้าของเราได้ ไหนจะแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ทำให้ผิวหน้าอันแสนบอบบางของเราเกิดจุดด่างดำขึ้นมาได้

แต่พอเห็นคนเกาหลีไม่ว่าจะอปป้าหรือออนนี่ มีผิวใส๊ใสเนียนกริบแล้ว ทำให้เราเนี่ยตาลุกวาวกันเลยนะคะ เพราะอยากมีผิวหน้าที่เนียนใสเหมือนสาวเกาหลีบ้าง แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่านอกจากจากสภาพอากาศที่ดีของบ้านเขาแล้ว อีกเคล็ดลับหนึ่งที่ทำให้ผิวชาวเกาหลีดี คือ การทานเจ้าผักดองสีแดง ๆ หรือกิมจิ ที่เรามักเห็นคนเกาหลีเขาชอบทานเป็นเครื่องเคียงกันนี่เองค่ะ

นั่นเพราะในกิมจิเนี่ยมีวิตามินเพียบเลย ทั้ง A B C แถมในกระเทียมที่ใช้หมักกิมจิก็มี Selenium ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ ลดริ้วรอย ป้องกันการเกิดสิว ทำให้หน้าใส แถมเส้นผมยังเงางามไปอีก

เห็นความพิเศษของกิมจิแล้ว อยากมีผิวสวยใสแบบสาวเกาหลีบ้าง ก็ลองหันมาทานกิมจิกันได้นะคะ แต่ก็ควรระวังอย่าทานมากจนเกินไป เพราะในกิมจิมีโซเดียม หากทานเยอะไปอาจทำให้ความดันสูงและบวมน้ำได้นะคะ

และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำร้ายผิวก็สำคัญเหมือนกัน อย่างแป้ง Lady Audrey แป้งที่อ่อนโยนต่อผิว ด้วยส่วนผสมจากแป้งข้าวธรรมชาติที่ให้สัมผัสนุ่มนวล ไม่เกิดการระคายเคือง และไม่เป็นสาเหตุของอาการแพ้อื่น ๆ รับรองว่าใช้แล้วหน้ากระจ่างใสไม่แพ้สาว ๆ เกาหลีแน่นอน

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

– สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

– สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk