ตามมาดูสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK ตกแต่งบ้านควรเลือกสีของหลังคาบ้าน

ตามมาดูสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK

ตามมาดูสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK หากพูดถึงเรื่องการแต่งเติมสีสันให้กับบ้านแล้วละก็ หลายคนอาจจะคิดถึงการทาสีรอบ ๆ บ้าน หรือการปลูกต้นไม้หรือดอกไม้รอบ ๆ ตัวบ้านกันใช่ไหมคะ แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยเพิ่มสีสันและเสน่ห์ให้กับบ้านได้ นั้นก็คือหลังคาบ้าน ซึ่งการตกแต่งควรเลือกสีทาบ้านและสีของหลังคาบ้านไปในทิศทางเดียวกัน และให้เข้ากับสไตล์ของบ้านในแบบต่าง ๆ วันนี้แอดมินได้หยิบยกสีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK มาให้ทุกคนได้ดูกันคะ

สีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีเทา เป็นสีคลาสสิคจึงเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์โคโลเนียล และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีเทาช่วยเสริมให้บ้านดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้ากลับบ้านได้ทุกโทนสี
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีแดงอิฐ เป็นสีที่ได้รับความนิยมอีกสีหนึ่ง เพราะเป็นสีที่เลียนแบบสีอิฐธรรมชาติ เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์ทิวดอร์ บ้านสไตล์สเปน และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีแดงอิฐ ช่วยเสริมให้บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้ากลับบ้านได้ทุกโทนสี
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีแดง เป็นอีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความโดดเด่นของสี เหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์น ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดียว เป็นต้น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีแดง ช่วยเสริมให้บ้านโดดเด่น สวยงาม มีสไตล์ สามารถเข้ากลับบ้านได้ทุกโทนสี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับหลังคาเหล็กเมทัลชีทสีต่าง ๆ จาก EKK นอกจากสีของหลังคาที่มีความสวยงามแล้ว ยังสามารถดัดแปลงหลังคาให้เข้ากับสไตล์ได้หลายแบบอีกด้วย  หากใครสนใจสินค้าสามารถติดต่อมาที่ EKK ตามรายละเอียดด้านล่างเลยค่ะ

…………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse