3 วิธีทำบุญเสริมดวงความรักที่ไม่ควรพลาด

3 วิธีทำบุญเสริมดวงความรักที่ไม่ควรพลาด

3 วิธีทำบุญเสริมดวงความรักที่ไม่ควรพลาด วันนี้คนโสดห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะแอดมินคนดีจะพาสาวโสดและหนุ่มโสดทุกท่าน ไปทำบุญไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมดวงความรักกันค่ะ โดยแอดมินได้คัดสรรมาแล้วรับรองว่าเด็ดจริง และถ้ามีใครที่มีในดวงใจหรืออยากสละโสดกับคนที่ใช่แล้วละก็ ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

1. ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมดวงรัก

เคล็ดลับข้อแรก ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ ซึ่งสถานที่ขอพรความรักนั้นมีหลายที่ด้วยกัน โดยสถานที่เด็ด ๆ ก็มี ศาลพระตรีมูรติ พระนอนวัดโพธิ์ พระแม่อุมาเทวีวัดแขก ศาลย่านาควัดมหาบุศย์ และศาลเจ้าแม่สามมุก เป็นต้น ซึ่งก็มีหลายคนที่ไปไหว้ขอพรแล้วก็สมหวังดั่งใจด้วยนะคะ

2. ท่องคาถามหาเสน่ห์มัดใจ

มาต่อกันที่เคล็ดลับที่ 2 วิธีนี้อาจจะดูมูเตลูไปสักหน่อย แต่ก็ถือว่าได้ผลไม่น้อย อย่างการท่องคาถามหาเสน่ห์มัดใจ โดยคาถานี้ใช้สำหรับสวดภาวนาในช่วงก่อนนอน ซึ่งจะช่วยให้คนรักคิดถึงเราค่ะ ตั้งนะโม 3 จบแล้วท่องตามแอดมินนะคะ “พุทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง สังฆัง รัตตะนัง นะผูก โมมัด พุทรัด ธารึง ยะกรึงคะเร โอมสวหะฯ” เป็นคาถามหาเสน่ห์ง่าย ๆ ที่รับรองเลยว่า ไม่นานคนที่คุณสนใจจะหันมาคุณอย่างแน่นอนค่ะ

3. ถวายสังฆทานด้วยของคู่

สำหรับวิธีสุดท้าย แอดมินขอแนะนำให้คุณหาเวลาไปทำบุญด้วยกัน โดยเฉพาะการทำบุญในวันศุกร์ เพราะวันศุกร์เป็นวันแห่งความรัก โดยให้ไปทำบุญด้วยการถวายสังฆทานเป็นของคู่ เช่น เชิงเทียน หมอน ผ้าไตรจีวร รองเท้า เทียนพรรษาเป็นคู่ เป็นต้น หรือถ้าใครคิดไม่ออกก็ให้ถวายชุดสังฆทานเป็นคู่ก็ได้ ซึ่งวิธีนี้คนโบราณเชื่อกันว่า เหมือนเป็นการทําบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขันกันนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้าง กับเคล็ดลับทั้ง 3 ที่แอดมินนำมาฝากทุกท่านในวันนี้ คนโสดก็ลองไปทำตามกันดูนะคะ ส่วนใครที่มีคู่รักอยู่แล้วก็สามารถทำตามได้เช่นกันค่ะ เพราะจะช่วยเสริมให้รักกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642