5 จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นเหล็กแผ่นบาง เคลือบสารป้องกันสนิม

5 จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

5 จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลายคนอาจจะสงสัยใช่ไหมคะ ว่า หลังคาเหล็กเมทัลชีท จริง ๆ แล้วคืออะไร แอดมินขอตอบว่า หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นหลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิม มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย จุดเด่นของ หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีดังนี้

  1. ป้องกันและลดปัญหาการรั่วซึมของหลังคา เนื่องจาก หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถผลิตความยาวได้ตามความต้องการ จึงทำให้ หลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่มีรอยต่อ เมื่อไม่มีรอยต่อระหว่างแผ่นเลยทำให้การรั่วซึมลดลง
  2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยให้เรื่องการปู หลังคาบ้านเป็นเรื่องง่าย เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถผลิตเป็นแผ่นยาวได้ ทำให้การติดตั้งหลังคามีความรวดเร็วมากขึ้น
  3. หลังคาเหล็กเมทัลชีทผลิตจากเหล็กแผ่นบาง จึงทำให้ หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน น้ำหนักเบา มีรูปแบบหลากหลายให้เลือกใช้ และมีอายุตลอดการใช้งานที่ยาวนาน
  4. มีน้ำหนักเบา จึงช่วยประหยัดค่าโครงสร้างในการก่อสร้างได้ถึง 25-30%
  5. มีรูปแบบและความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งาน ว่าต้องการลอนแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นลอนฝ้าและลอนตะเข็บคู่ก็ดีให้เลือกใช้ ส่วนความหนาของหลังคามีให้เลือกตั้งแต่0.25, 0.28, 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลลิเมตร

นอกจากนี้ หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีสีให้เลือกหลายสี มีค่าบำรุงรักษาต่ำ และมีราคาถูกอีกด้วย หากคุณต้องการเลือกซื้อ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ให้บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนเป็นตัวเลือกหนึ่งในการเลือกซื้อสินค้าของคุณ

…………………………………………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse