แป้งเด็ก ReisCare

แป้งเด็กที่เป็นมากกว่าแป้งทาตัวเด็ก

แป้งเด็กที่เป็นมากกว่าแป้งแป้งทาตัวเด็ก แป้งเด็กผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของลูกน้อย ที่เราต่างก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่รู้นะคะว่า แป้งเด็กที่นอกจากใช้ทาตัวป้องกันผดผื่นต่าง ๆ ยังมีอีกสารพัดประโยชน์ที่คุณอาจคาดไม่ถึงกัน แล้วแป้งเด็กยังสามารถใช้อะไรได้อีกตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

  • แก้ปัญหาเตียงนอนในฤดูร้อน

ในฤดูร้อนของประเทศไทย ที่มีสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาก ๆ ซึ่งแป้งเด็กสามารถทำให้ที่นอนเย็นได้ง่าย ๆ เพียงแค่โรยแป้งเด็กไว้บนที่นอน เพื่อให้แป้งเด็กดูดซับไอความร้อนออกจากเตียง และแป้งเด็กยังช่วยดูดซับเหงื่อและความมัน ช่วยให้คุณสามารถนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น

  • ใช้แป้งเด็กลดความมันบนเส้นผม

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผมมัน หรือไม่ได้สระผมมาหลายวันจนผมมันเยิ้ม แนะนำว่าให้ใช้แป้งเด็กโรยไปบนเส้นผมกลางศีรษะ แล้วใช้มือขยำให้ฟู ๆ เพียงเท่านี้แป้งเด็กก็สามารถช่วยลดควาบมันจากหนังศีรษะได้แล้ว อีกทั้งแป้งเด็กยังช่วยให้เส้นผมกลับมาสวยงาม มีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกครั้ง

  • ดับกลิ่นในรองเท้าด้วยแป้งเด็ก
Woman legs in pink pants up in the air

ปัญหาความอับชื้นจากรองเท้า เป็นปัญหาที่หลาย ๆ คนยังหาทางแก้ไม่ได้นะคะ ยิ่งในฤดูฝนแบบนี้ ปัญหากลิ่นอับยิ่งรุนแรง โดยเฉพาะกับรองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬาต่าง ๆ แต่จะซื้อสเปรย์ฉีดรองเท้าแพง ๆ มาใช้ก็คงไม่ไหว ลองใช้แป้งเด็กโรยไปในรองเท้าแล้วทิ้งไว้ข้ามคืน แป้งเด็กจะช่วยดูดซับกลิ่นและความชื้นออกไปจากรองเท้า เพียงเท่านี้กลิ่นอับจากรองเท้าก็จะไม่มารบกวนอีกต่อไป

  • ไล่มดด้วยแป้งเด็ก

มดบุกบ้านเป็นปัญหาที่แก้ยังไงก็แก้ไม่ตกนะคะ ซึ่งมดเหล่านี้ช่างเป็นสิ่งกวนใจที่ใครก็ไม่อยากเจอ ซึ่งเราสามารถจำกัดมดเหล่านี้ได้ง่าย ๆ เพียงแค่เอาแป้งเด็กไปโรยตามทางเดินของมด เพียงเท่านี้มดก็จะค่อย ๆ ย้ายกันออกจากบ้านคุณแล้วค่ะ

  • ขจัดคราบมันบนโต๊ะ

บางครั้งที่เราทำอาหารรับประทานกันที่บ้าน ย่อมต้องมีคราบน้ำมันจากการทำอาหารกระเด็นไปบนโต๊ะได้ ซึ่งการทำความสะอาดคราบน้ำมันย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ เพียงคุณโรยแป้งเด็กไปบนโต๊ะแล้วทิ้งไว้สักครู่แล้วเช็ดออก ด้วยแป้งเด็กมีคุณสมบัติในการดูดซับความมันได้ จึงทำให้ขจัดคราบมันได้ไม่ยากนั่นเอง

สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยนะคะหรือสามารถสั่งซื้อได้ที่แฟนเพจ

https://www.facebook.com/ReisCareBabyPowder/

หรือจะสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ของเราได้ที่ Lazada

https://www.lazada.co.th/shop/nurturecare/

สามารถเลือกชำระเงินปลายทางหรือจะเลือกส่งแบบเคอร์รี่ได้นะคะ