ทำไมต้องเลือกใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

ทำไมต้องเลือกใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

ทำไมต้องเลือกใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey หลาย ๆ คนคงทราบดีแล้ว่าแป้งคุมมันในท้องตลาดมีเยอะแยะมาก แต่ทำไมเราถึงต้องเลือกใช้แป้งคุมมันจาก Lady Audrey วันนี้แอดมินมาไขข้องใจให้ทราบกันค่ะ

ข้อแรกเลยนะคะ

แป้งคุมมัน Lady Audreyปกป้องยาวนาน12ชม.จากเทคโนโลยี R-Micelle หลายคนอาจจะงง ๆ ไม่เคยได้ยิน ขออธิบายเพิ่มเติมนิดนึงนะคะก็คือว่า

เทคโนโลยีแป้งข้าว R-Micelle คือสกัดมาจากข้าวแล้วมันมาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม ซึ่งโดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรปอีกด้วยค่ะ

สวยใสรับปีใหม่ด้วยแป้ง Lady Audrey
สวยใสรับปีใหม่ด้วยแป้ง Lady Audrey

อย่างที่สองก็คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติเหมาะสำหรับใช้ควบคุมและดูดซับความมันเพราะคุณสมบัติของแป้งข้าวจะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไปเพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัมโดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมัน แถม ไม่ต้องกังวลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !!

อย่างที่สามก็คือ แป้งแบรนด์นี้เค้าบอกมาชัดเจนเลยค่ะว่าเหมาะกับคนผิวมันหรือผิวผสมค่ะ หากใครผิวมันจัดเต็มแนะนำให้ใช้แป้งอัดแข็งลงได้เลย เพราะเจ้าตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นอยู่แล้วและใช้แป้งฝุ่นปัดเบา ๆ บริเวณทีโซนนะคะจะมอบสัมผัสสู่ผิวอันเนียนนุ่มเนรมิตผิวในแบบอุดมคติได้อย่างแท้จริงเลยค่า

เห็นไหมคะว่าเพียงแค่ 3ข้อที่ทางแอดมินได้แนะนำไปก็คงทำให้ใครหลายคน ๆ คงอยากเลือกใช้แป้งคุมมันจาก Lady Audrey แล้วอย่างแน่นอน แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นนะคะที่แอดมินจะแนะนำเพราะตอนนี้ Lady Audrey นอกจากเค้าจะมีแป้งฝุ่นคุมมันให้เลือกทั้ง 2 สี ไม่ว่าจะเป็น

เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู จะเหมาะกับคนผิวขาว หรือขาวอมชมพู ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือ เหมาะสำหรับผิวขาวอมเหลือง หรือผิวสองสี ช่วยให้ได้ลุคธรรมชาติ

แต่ตอนนี้มีน้องใหม่ไฉไลกว่าเดิมมาแนะนำด้วยนะคะ

แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรใหม่สูตรไร้สารทัลคัมและน้ำหอมอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวให้

  • สัมผัสเนียนนุ่ม
  • เกลี่ยง่าย
  • สบายผิว
  • คุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง

พร้อมเพิ่มการปกปิดที่มากขึ้นให้หน้าเป๊ะปังผิวเนียนสวยตลอดทั้งวันเท่านั้นไม่พอยังมีส่วนผสมของวิตามินอี มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและบำรุงมอบความชุ่มชื่นให้ผิวคงความอ่อนโยนดูมีสุขภาพดีติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน

แถมคราวนี้มาพร้อมตลับแบบใหม่ น่ารักปุ๊กปิ๊ก พกพาสะดวกกว่าเดิม พร้อมพัฟหนานุ่มอีกด้วยค่ะ

หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey ของเรา

– สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

– สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า