3 โรคระบบทางเดินหายใจสุดฮิต

3 โรคระบบทางเดินหายใจสุดฮิต

3 โรคระบบทางเดินหายใจสุดฮิต ในช่วงที่สภาพอากาศร้อนอบอ้าวเช่นนี้ คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่มักกังวลในเรื่องของ ผดผื่นแพ้ต่าง ๆ จนบางครั้งก็ลืมสังเกตว่าเจ้าตัวเล็กนั้น มีปัญหาสุขภาพอื่น ๆ อีกหรือไม่ ยิ่งในช่วงนี้ที่ฝุ่น PM 2.5 เยอะมาก ๆ แถมยังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 จึงทำให้สุขภาพของเจ้าตัวเล็กยิ่งน่าเป็นห่วงมากขึ้นนะคะ และเพื่อเป็นการปกป้องสุขภาพของเจ้าตัวเล็ก แอดมินมี 3 โรคระบบทางเดินหายใจที่คุณแม่ต้องระวังมาฝากค่ะ

1.โรคหวัด

โรคหวัด ดูเหมือนจะไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไรเป็นไม่นานก็หาย แต่ในความเป็นจริงแล้วโรคนี้สามารถเพิ่มโอกาสการติดเชื้อของกลุ่มไวรัส ต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น ยิ่งในช่วงนี้ที่เชื้อไวรัสโคโรน่ากำลังระบาดอย่างหนัก จึงทำให้คุณแม่ต้องเฝ้าระวังสุขภาพของเจ้าตัวเล็กที่มากเป็นพิเศษนั่นเอง

2.โรคปอดอักเสบ

ปอดอักเสบติดเชื้อหรือที่เรียกกันว่า ปอดบวม เกิดจากการติดเชื้อไวรัสหรือเชื้อแบคทีเรียในปอด สำหรับอาการของโรคนี้ในเด็กทารก คือ มีไข้ หายใจลำบาก หายใจเหนื่อย หายใจเร็ว ดูดนมลำบาก จมูกบาน มีอาการร้องกวน งอแง กระสับกระส่ายและหน้าสั่น อาจมีอาการซึม อาเจียนและไม่ยอมดื่มนมหรือน้ำนั่นเอง

3.โรคไซนัสอักเสบ

ไซนัสอักเสบไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ใหญ่อย่างเดียวเท่านั้น แต่สามารถเกิดขึ้นกับเด็กเล็กได้ด้วย ซึ่งมีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสหรือเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงเยื่อบุโพรงไซนัสอักเสบจากภูมิแพ้ นอกจากนี้ยังเกิดจากการมีสิ่งแปลกปลอมในจมูก เช่น มีก้อนเนื้อหรือริดสีดวงจมูกก็สามารถทำให้เกิดไซนัสอักเสบได้ สำหรับทารกมักมีอาการ คัดจมูก มีน้ำมูกข้นเขียว หรือเหลือง เสมหะข้นไหลลงคอ และไอบ่อยมาก ๆ

สำหรับวิธีการปกป้องลูกน้อยให้ห่างไกลจาก 3 โรคระบบทางเดินหายใจ ก็คือ คุณพ่อคุณแม่ควรรีบพาลูกน้อยไปพบแพทย์โดยทันทีที่มีอาการผิดปกติ และล้างจมูกของลูกน้อยด้วยน้ำเกลือ

นอกจกานี้การเลือกใช้แป้งเด็กที่ผลิตจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม 100 % อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ ซึ่งเป็นสารอินทรีย์ไม่ก่อให้เกิดการสะสมในร่างกาย จึงทำให้ไม่เกิดอาการแพ้ ลูกน้อยก็ห่างไกลจากโรคในระบบทางเดินหายใจได้อย่างแน่นอน

สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยนะคะหรือจะสามารถสั่งซื้อได้ที่แฟนเพจแป้งเด็กไร้ซแคร์ มี 2 สูตรด้วยกัน คือ

สีฟ้ากลิ่น Extra Mild กลิ่นหอมแบบแป้งเด็ก

สีชมพูกลิ่น Floral Sweet เป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ

https://www.facebook.com/ReisCareBaby…

หรือจะสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ของเราได้ที่ Lazada

https://www.lazada.co.th/shop/nurture…

สามารถเลือกชำระเงินปลายทางหรือจะเลือกส่งแบบเคอร์รี่ได้นะคะ