กันความร้อนให้กับบ้านด้วยฟิล์มอาคาร

กันความร้อนให้กับบ้านด้วยฟิล์มอาคาร

กันความร้อนให้กับบ้านด้วยฟิล์มอาคาร

กันความร้อนให้กับบ้านด้วยฟิล์มอาคาร

กันความร้อนให้กับบ้านด้วยฟิล์มอาคาร เมื่อประเทศไทยที่มีแต่รู้ฤดูร้อน และยิ่งอากาศภายนอกร้อยเท่าไหร่ อากาศภายในบ้านก็ร้อนมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งการแก้ปัญหาบ้านร้อนก็แก้ง่าย ๆ เลย ด้วยการติดฟิล์มอาคาร เพื่อลดความร้อนให้กับบ้าน และหลาย ๆ บ้านก็เริ่มหันมาติดฟิล์มอาคารแทนผ้าม่านกันบ้างแล้ว

ซึ่งการติดฟิล์มอาคารที่กระจกบ้านจะช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้ เนื่องจากฟิล์มอาคารจะช่วยกรองแสงแดดที่ส่องเข้ามาในบ้านของเรา ซึ่งฟิล์มอาคารนี้ติดได้ทั้งคอนโด บ้าน ออฟฟิศ และสำนักงานต่าง ๆ โดยมีทั้งฟิล์มปรอทติดกระจก ฟิล์มกรองแสง ฟิล์มสะท้อนแสง เป็นต้น

ประโยชน์ของการติดฟิล์มอาคารนั้น ไม่เพียงช่วยป้องกันรังสียูวีที่สามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาในบ้านได้เท่านั้น แต่เมื่อติดฟิล์มสำหรับอาคารแล้วยังให้บ้านเย็นสบาย ประหยัดค่าไฟได้ถึง 50 % ต่อเดือน แถมยังช่วยประหยัดพลังงานได้สูงถึง 80 % ลดการสะสมความร้อนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังสามารถป้องกันการโจรกรรมและผู้บุกรุกได้ ซึ่งช่วยปกป้องของรักของห่วงได้อีกด้วย

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าฟิล์มติดกระจกบ้านหาซื้อที่ไหนได้บ้างใช่ไหมคะ เราบอกเลยว่าฟิล์มติดอาคารหาซื้อได้ไม่ยากเลยนะคะ ด้วยวินกูลฟิล์มนั้นขายฟิล์มกรองแสงอาคารในราคาไม่แพง มีช่างติดฟิล์มอาคารที่เป็นมืออาชีพ ซึ่งฟิล์มติดกระจกบ้านก็หาซื้อได้ที่ homepro เรียกได้ว่าฟิล์มสำหรับอาคารของวินกูลฟิล์มหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ ค่ะ

เคล็ดลับลดบ้านร้อนสำหรับทาวน์เฮาส์และตึกแถว

ทั้งนี้ ฟิล์มอาคารวินกูลฟิล์ม ออกแบบมาเพื่อกันความร้อนโดยเฉพาะ ต่างจากฟิล์มอื่น ๆ ในตลาด ช่วยลดความร้อนภายในห้องถึง 80% ไม่เพียงแต่ประหยัดพลังงาน ประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและโลกของเราในระยะยาว วินกูลฟิล์ม มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีสำหรับเราทุกคน นอกจากนี้การเลือกใช้ฟิล์มอาคารแล้ว ยังมีอีกหลายวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาบ้านร้อน ซึ่งควรจะทำหลาย ๆ วิธีประกอบกันเพราะจะช่วยแก้ปัญหาบ้านร้อน อาคารสำนักงานร้อนได้อย่างตรงจุด และได้ผลดีที่สุด

วินกูลฟิล์ม คือ ผู้นำในเรื่องของการอนุรักษ์พลังงานโดยใช้ฟิล์มอาคารด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ผลักดันให้เกิดมาตรฐาน ฟิล์มอาคารประหยัดไฟเบอร์5 ซึ่งแน่นอนว่าเรามีฟิล์มอาคารเบอร์ 5 มากที่สุดในประเทศ และเรายังจำหน่ายฟิล์มอาคารหลากหลายประเภทที่มีคุณภาพสูงที่สุด และแก้ปัญหาได้เหมาะสมที่สุดสำหรับอาคาร เรามุ่งมั่นพัฒนาฟิล์มกันความร้อนที่มีคุณภาพสูงเพื่อการเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน

หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคาร หรือภายในคอนโดสามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-966408-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm