EKK HOUSE ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นเมทัลชีท

EKK HOUSE ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท

EKK HOUSE ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน หรือ EKK HOUSE เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ ในราคาโรงงาน เราจำหน่ายทั้งขายปลีกและขายส่ง นอกจากนี้เราพร้อมบริการให้คำปรึกษา เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน และสินค้าอื่น ๆ เราพร้อมช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทของ EKK HOUSE

หลังคาเหล็กเมทัลชีทของเราผลิตจากเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิม มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย เรามีความหนาของหลังคาให้เลือก ตั้งแต่ 0.25, 0.28, 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลลิเมตร สำหรับลอนหลังคาเรามีให้เลือก 2 แบบ ดังนี้

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ ) รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า ) รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง

หากคุณต้องการหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ EKK HOUSE สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้านได้เลยค่ะ เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse