4 วิธีรับมือ ฝุ่นละออง PM2.5 ได้กลับมาแล้ว เราป้องกันฝุ่นด้วยโคมไฟเกลือสีชมพู

4 วิธีรับมือ ฝุ่นละออง PM2.5

ปัจจุบันนี้สภาพอากาศมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยเพราะฝุ่น PM2.5 ได้กลับมาแล้ว หลายคนอาจจะเข้าใจเมื่อเห็นท้องฟ้าเป็นสีหม่นในยามเช้าแผ่ปกคลุมไปด้วยหมอกควัน แต่ในความเป็นจริงนั้น สิ่งที่เห็นเป็นมลพิษทางอากาศที่สูงเกินกว่าค่ามาตรฐาน และสิ่งที่ทำให้ฝุ่น PM2.5 กลับมานั้นก็คือ การทำร้ายของพวกเราเอง เช่น โรงผลิตไฟฟ้า ควันท่อไอเสียจากรถยนต์ การเผาไหม้ทำร้ายป่า เผาขยะ รวมไปถึงควันบุหรี่อีกด้วย จึงก่อให้เกิดมลพิษที่ไม่ดี ทำให้สภาพอากาศของเราไม่บริสุทธิ์ แต่ฝุ่น PM2.5 เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำการป้องกันและวิธีการปรับสภาพอากาศให้ดีขึ้นด้วยเราเอง

วิธีป้องกันตนเองจากฝุ่น PM2.5

  • ลดการใช้ยานพาหนะส่วนตัว ส่งเสริมการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ
  • หลีกเลี่ยงการเผาไหม้ในที่โล่งแจ้ง
  • ออกกำลังกายในที่ร่ม ฝุ่นน้อย ๆ และไม่ควรใส่หน้ากากอนามัยขณะออกกำลังกาย
  • ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน

นอกจากวิธีการป้องกันที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แอดมินขอแนะนำโคมไฟเกลือสีชมพูให้อีกหนึ่งอย่าง หลายคนคงไม่รู้จักโคมไฟเกลือสีชมพูเท่าไหร่ ขออธิบายคุณสมบัติของโคมไฟเกลือให้ก่อนนะคะ

1. ทำให้การหายใจดีขึ้น

หากคุณมีอาการเป็นหวัด คัดจมูกแล้วรบกวนการนอนหลับ ไอเกลือจากโคมไฟหินเกลือจะช่วยคุณได้ เพราะเมื่อคุณสูดหายใจรับไอเกลือซึ่งเป็นประจุลบผ่านเข้าสู่รูจมูกจะช่วยลดอาการคัดจมูก หายใจได้โล่งขึ้น หลับสบายตลอดคืน

2. ช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย

ด้วยความที่เป็นเกลือสีชมพูที่บริสุทธิ์ก็จะช่วยปรับลดคลื่นสมอง(ความถี่สูง=ความเครียดสูง) ให้เข้าโหมดผ่อนคลาย หลับสนิทให้ร่างกายคุณซ่อมแซมตัวเองได้เต็มที่

3. ช่วยบรรเทาอาการไมเกรนและอาการปวดหัว

สำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคนอนไม่หลับจะทำให้การนอนหลับเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ เพิ่มความจุของปอด ทำให้ได้บรรยากาศธรรมชาติที่เป็นกลางและทำให้คุณภาพอากาศดีขึ้น และช่วยเพิ่มสมาธิ

4. ช่วยผู้ป่วยโรคหอบหืดและช่วยลดจำนวนแบคทีเรียจากอากาศภายในบ้าน

ทำให้ช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าและลดการแผ่รังสีจากจอมอนิเตอร์ห้องรักษาผู้ป่วย เพิ่มความสงบและให้อากาศที่สดชื่นบริเวณที่รับแขก

5. ช่วยบำบัดอาการนอนไม่หลับ ให้เป็นการนอนหลับที่ดีที่สุด

ให้บรรยากาศที่สงบและผ่อนคลายความเครียดในห้องเรียน/ห้องส่วนตัว จะทำให้บรรยากาศดีขึ้น

6. สร้างบรรยากาศภายในห้องทำให้อากาศในห้องสดชื่นมากขึ้น

ใช้เพื่อเป็นแสงไฟตอนกลางคืนที่สวยงาม โรแมนติก และให้บรรยากาศที่ดีสำหรับสำนักงาน ช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงาน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีโรคประจำตัวหรือไม่ได้เป็น ก็สามารถสั่งซื้อโคมไฟเกลือสีชมพูไปทดลองวางไว้ที่ห้องได้นะคะ เพื่อช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านบริสุทธิ์และขับสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ไม่ให้เป็นหวัดอีกด้วยค่ะ สำหรับท่านใดที่ต้องการปรึกษาเกี่ยวกับโคมไฟเกลือสีชมพู สามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์ 095-4464194, 096-1363463 เรายินดีให้คำแนะนำคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ