หลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคาไวนิล และหลังคากระเบื้อง หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคาไวนิล และหลังคากระเบื้อง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคาไวนิล และหลังคากระเบื้อง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคาไวนิล และหลังคากระเบื้อง สำหรับหลายคนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนหลังคาบ้านใหม่ หรือกำลังสร้างบ้านอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะเลือกติดตั้งหลังคาบ้านแบบไหนดี หรือเลือกหลังคาแบบไหนถึงจะเหมาะกับอากาศของบ้านเรา วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ หลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาไวนิล และหลังคากระเบื้อง กันค่ะ

หลังคาไวนิล

สำหรับหลังคาไวนิล เป็นแผ่นหลังคาที่ผลิตมาจาก PVC ขึ้นรูปด้วยเทคโนโลยี Celuka Foam แผ่นไวนิลที่มีคุณสมบัติ เป็นฉนวนกันความร้อน และยังช่วยดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านมายังบริเวณใต้ชายคา ให้ความรู้สึก ร่มเย็น แก่ผู้อยู่อาศัย ที่มาของการพัฒนา “หลังคาไวนิล” เกิดขึ้นจากความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง เนื่องจากไวนิลเป็นวัสดุสังเคราะห์ซึ่งมีโพลีเมอร์เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้มีความแข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศ

หลังคากระเบื้องลอนคู่

หลังคากระเบื้องลอนคู่ คือ หลังคาที่ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ เหมาะแก่การมุงหลังคาที่มีโครงสร้างทรงปั้นหยาหรือหน้าจั่ว รูปทรงบ้านตามต่างจังหวัดจะเน้นการมุงหลังคาเป็นกระเบื้องลอนคู่มากกว่าวัสดุชนิดอื่น ลักษณะของกระเบื้องลอนคู่ทั่วไปจะมี 2 ลอนตามชื่อรุ่น ลอนที่มีอยู่บนผิวกระเบื้องเป็นตัวช่วยให้น้ำระบายจากหลังคาลงสู่พื้นได้อย่างรวดเร็ว ด้วยท้องลอนที่ลึกและกว้าง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิม หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย  หลังคาเหล็กเมทัลชีทของเราโดยมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความหนา0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร

เปรียบเทียบหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคากระเบื้องลอนคู่ และหลังคาไวนิล

……………………………………………………..

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

บทความที่เกี่ยวข้อง