แป้งเด็กจากธรรมชาติดีอย่างไร

แป้งเด็กจากธรรมชาติดีอย่างไร เมื่อแป้งเด็กกลับเจ้าตัวเล็กเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ ซึ่งในทุกวันนี้ก็มีแป้งเด็กหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้ด้วยกัน แต่คุณแม่ยุค 2020 อย่างเรา จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย อย่างการเลือกใช้แป้งเด็กที่มาจากธรรมชาติ และไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ซึ่งเป็นอันตรายต่อเจ้าตัวน้อย แล้วการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่มีสารทัลคัมจะปลอดภัยกับลูกน้อยได้อย่างไร แอดมินมีคำตอบค่ะ

ในทุกวันนี้คุณแม่มือใหม่บางท่านอาจจะยังไม่ทราบนะคะว่า แป้งเด็กหรือที่เรียกกันติดปากว่า แป้งทาตัวทำมาจากอะไร แล้วทำไมส่วนผสมที่ใช้ในแป้งเด็กถึงเป็นเรื่องเซนซิทีฟเอามาก ๆ ก็เพราะว่าส่วนผสมหลักในแป้งเด็กทั่ว ๆ ไปนั่นพบว่ามีแร่ใยหิน หรือทัลคัมผสมอยู่ด้วย ซึ่งพบว่าสารเคมีในแป้งฝุ่นนี้ หากใช้เป็นระยะเวลานานอาจเสี่ยงเป็นโรคระบบทางเดินหายใจ และมะเร็งปอดได้อีกด้วย

เมื่อมาถึงตรงนี้คุณแม่มือใหม่หลาย ๆ ท่านคงสงสัยใช่ไหมคะ ว่าทำไมแป้งเด็กจากทัลนคัมนี้ถึงได้อันตรายนัก นั่นก็เพราะว่าสารเคมีในแป้งฝุ่นหรือแร่ใยหิน อย่างทัลคัมนั้นเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ และถ้าหากใช้ไม่ถูกวิธี อาจทำให้แป้งเด็กจากทัลคัมนี้เข้าปากหรือเข้าจมูกเจ้าตัวน้อยละก็ เป็นอันตรายต่อสุขภาพของลูกน้อยอย่างแน่นอนค่ะ

แล้วแป้งฝุ่นที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัมละจะมีไหม มีแน่นอนค่ะ อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ แป้งเด็กที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100 % ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบนส์ และซิลิโคน แต่กว่าจะทำให้แป้งข้าวเจ้าออกมาเป็นผลิตภัณฑ์แป้งเด็กอย่างในทุกวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ เพราะต้องผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาอย่างเข้มข้นจากสหรัฐอเมริกา เป็นแป้งเด็กที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ (Hypoallergenic) และไม่สะสมอยู่ในปอดอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีแป้งไร้ซแคร์ตลับ หรือ reiscare pure แป้งเด็กแนวใหม่ที่เป็นเทรนด์ฮิตในหมู่คุณแม่ญี่ปุ่น เกาหลี และยุโรปอีกด้วย ค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก reiscare pure นี้ เกิดมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่ที่ไม่อยากใช้แป้งฝุ่นโรยตัวลูกน้อย โดยมาในรูปแบบตลับเปิดใช้ง่ายมาก ๆ ค่ะ เพียงแค่ เปิดฝา สอดนิ้ว พลิก แล้วทา เท่านี้เจ้าตัวเล็กก็หอมฟุ้งไปทั้งตัวแล้วค่ะ

สำหรับแบรนด์ไร้ซแคร์เองก็ออกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับแป้งเด็กออกมาเพิ่มขึ้น ทั้งขนาดที่หลากหลายบวกกับมีการปรับกลิ่นออกมาให้ดูน่าใช้ ถึง 2 กลิ่นด้วยค่ะ

ReisCare Baby Powder Extra Mild

ReisCare Perfumed Powder Floral Sweet

สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยนะคะหรือจะสามารถสั่งซื้อได้ที่แฟนเพจ

https://www.facebook.com/ReisCareBabyPowder/

หรือจะสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ของเราได้ที่ Lazada

https://www.lazada.co.th/shop/nurturecare/

สามารถเลือกชำระเงินปลายทางหรือจะเลือกส่งแบบเคอร์รี่ได้นะคะ