ตามมาดูหลังคาเหล็กเมทัลชีท 7 สียอดนิยม 2020 หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet)

ตามมาดูหลังคาเหล็กเมทัลชีท 7 สียอดนิยม 2020

ตามมาดูหลังคาเหล็กเมทัลชีท 7 สียอดนิยม2020 หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน สามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังก็ได้ ซึ่งบริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนเราจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทหลากหลายสีสัน วันนี้เรารวบรวมหลังคาเหล็กเมทัลชีท 7 สียอดนิยมจาก Ekkhouse มาฝากกันค่ะ

เป็นสีคลาสสิคจึงเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์โคโลเนียล และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังเหล็กเมทัลชีทสีเทาช่วยเสริมให้บ้านดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้าได้กับบ้านทุกโทนสี

เหมาะกับบ้านสไตล์นีโอคลาสสิค และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีขาว ช่วยเสริมให้บ้านดูสะอาดตา ทำให้บ้านดูสว่างไม่ทึบ น่าอยู่ ดูหรูมีระดับ สามารถเข้าได้กับบ้านทุกโทนสี

เป็นสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์น ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว เป็นต้น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีน้ำเงิน ช่วยเสริมให้บ้านโดดเด่น สวยงาม มีสไตล์สามารถเข้ากับบ้านได้ทุกโทนสี

เป็นสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์น ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว เป็นต้น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีเขียว ช่วยเสริมให้บ้านโดดเด่น สวยงาม มีสไตล์สามารถเข้ากลับบ้านได้ทุกโทนสี

เป็นสีที่ได้รับความนิยมอีกสีหนึ่ง เพราะสีที่เลียนแบบสีอิฐธรรมชาติ เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์ทิวดอร์ บ้านสไตล์สเปน และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีแดงอิฐ ช่วยเสริมให้บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้ากับบ้านได้ทุกโทนสี

เป็นสีคลาสสิค เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์โคโลเนียล และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีดำช่วยเสริมให้บ้านดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้ากลับบ้านได้ทุกโทนสี

เหมาะกับบ้านสไตล์คราฟท์แมน บ้านสไตล์ดัช โคโลเนียล และบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีน้ำตาล ช่วยเสริมให้บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ ดูคลาสสิค สามารถเข้ากับบ้านได้ทุกโทนสี

………………………………………………………

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

บทความที่เกี่ยวข้อง