ชนะบ้านร้อนด้วยเทคนิคง่าย ๆ

ชนะบ้านร้อนด้วยเทคนิคง่าย ๆ

ชนะบ้านร้อนด้วยเทคนิคง่าย ๆ

ชนะบ้านร้อนด้วยเทคนิคง่าย ๆ สาเหตุที่ทำให้บ้านร้อนนั้นมีหลายสาเหตุ ทั้งจากรังสีความร้อนที่แผ่เข้ามา จากแสงแดดที่ส่องเข้ามาในบ้าน  และถ้าหากบ้านเราไม่มีการระบายอากาศเมื่อรังสีความร้อนเข้ามาในบ้านจะทำให้บ้านของเราเกิดการสะสมความร้อน ซึ่งวันนี้วินกูลฟิล์มมีเทคนิคดี ๆ ที่เอาชนะบ้านร้อนได้มาฝากกันค่ะ

ชนะบ้านร้อนด้วยเทคนิคง่าย ๆ
  • ทาสีกันความร้อน

เลือกสีชนิดสะท้อนความร้อนทาภายนอกผนังบ้าน สามารถช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านได้เฉลี่ย 3-5 องศาเซลเซียส โดยเลือกสีโทนสว่างเพราะเก็บสะสมความร้อนน้อยกว่าสีโทนเข้ม

  • ติดฟิล์มอาคารกันความร้อน

อีกหนึ่งวิธีที่สามารถลดความร้อนได้ก็คือการติดฟิล์มอาคารที่กระจก ซึ่งฟิล์มอาคารมีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ นอกจากฟิล์มอาคารจะกันความร้อนได้แล้ว ยังกันแสง กันรังสียูวี และยังช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย ซึ่งการเลือกติดฟิล์มอาคารก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของบ้านต้องการชนิดใด

คืนความเย็นให้คนในครอบครัวด้วยเทคนิคง่าย ๆ
  • เปลี่ยนตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์

ย้ายตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ไม่ให้ขวางทางลมพัด ซึ่งจะช่วยให้ลมพัดเข้ามาระบายความร้อนที่สะสมอยู่ในตัวบ้านให้ออกไป ทั้งยังทำให้บ้านดูโล่งโปร่งขึ้นอีกด้วย

  • ติดฉนวนกันความร้อน

หลังคาเป็นหนึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้บ้านร้อน เนื่องจากเป็นส่วนที่โดนแดดโดยตรงในตอนเที่ยงวัน ควรติดฉนวนกันความร้อนไว้ใต้หลังคาเพื่อกันความร้อนแผ่เข้ามาในตัวบ้าน

  • ล้างเครื่องปรับอากาศ

ยิ่งใช้งานหนักยิ่งต้องดูแลเครื่องปรับอากาศมากเป็นพิเศษ ควรทำความสะอาดอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง นอกจากจะประหยัดไฟขึ้น เครื่องทำงานได้ เต็มประสิทธิภาพแล้ว ยังดีต่อสุขภาพของคนในบ้านด้วย

หากทำตามคำแนะนำทั้งหมดนี้ รับรองได้ว่าบ้านของท่านจะเอาชนะปัญหาบ้านร้อนได้อย่างแน่นอน ได้บ้านที่เย็นสบาย สมาชิกอยู่กันอย่างมีความสุขแถมยังช่วยประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย

หากต้องการคำแนะนำสำหรับการทำให้บ้านเย็นสามารถสอบถามและปรึกษาได้ที่วินกูลฟิล์ม เราพร้อมและยินดีให้บริการคุณ เพราะเราคือผู้นำในเรื่องของการอนุรักษ์พลังงานโดยใช้ฟิล์มอาคารด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ผลักดันให้เกิดมาตรฐาน ฟิล์มอาคารประหยัดไฟเบอร์ 5 และแน่นอนว่าเรามีฟิล์มอาคารเบอร์ 5 มากที่สุดในประเทศ และเรายังจำหน่ายฟิล์มอาคารหลากหลายประเภทที่มีคุณภาพสูง และแก้ปัญหาได้เหมาะสมที่สุดสำหรับอาคาร เรามุ่งมั่นพัฒนาฟิล์มกันความร้อนที่มีคุณภาพสูงเพื่อการเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน และเรายังเป็นผู้จำหน่ายฟิล์มอาคารแบรนด์เดียวที่ใช้สินค้าคุณภาพดีที่สามารถตรวจสอบและวัดค่าความประหยัดได้อีกด้วย

หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคาร หรือภายในคอนโดสามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-9664, 08-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm