ชุดสังฆทาน

ถวายสังฆทานเสริมดวงรับปี 2563

อีกไม่กี่วันจะถึงเทศกาลปีใหม่ 2563 แล้วนะคะ เพื่อเป็นการเริ่มต้นปีใหม่อย่างราบรื่น หลาย ๆ ท่านจึงเลือกไปสวดมนต์ข้ามปี หรือทำบุญด้วยการถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตกันตั้งแต่ต้นปีกันเลยค่ะ และวันนี้แอดมินมาแนะนำชุดสังฆทานรับปี 2563 เสริมดวงมาแนะนำกันค่ะ

ถวายสังฆทานเสริมดวงรับปี 2563

ชุดสังฆทานผ้าไตรจีวร

ผ้าไตรจีวรเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่ขาดไม่ได้นะคะ โดยชุดผ้าไตรที่นำมาถวายพระสงฆ์ควรมีความยาวและความหนาที่เหมาะสม ส่วนผ้าอาบน้ำฝนนั้น โดยปกติเรามักเห็นกันอยู่ว่าชุดสังฆทานนั้นบางจนใช้งานจริงไม่ได้ เราก็ควรตรวจสอบให้ดีว่าชุดสังฆทานเป็นของที่มีคุณภาพหรือไม่ ก่อนนำชุดสังฆทานไปถวายพระนะคะ

ชุดสังฆทานหนังสือธรรมะ

หลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่รู้นะคะ ว่าหนังสือธรรมะจัดเป็นชุดสังฆทานถวายพระได้เช่นกันค่ะ ซึ่งหนังสือธรรมะเหล่านี้ สามารถช่วยให้ผู้คนเข้าใจในหลักธรรมที่พระท่านได้เทศนาสอนญาติโยมนั่นเอง

ชุดสังฆทานเครื่องอุปโภคบริโภค

ชุดสังฆทานเครื่องอุปโภคบริโภค ก็คือเครื่องใช้จำเป็นเพื่อการดำรงชีวิต ซึ่งเป็นชุดสังฆทานยอดนิยมในการนำไปถวายพระ ร้านศิรินันท์มงคลมีชุดสังฆทานคุณภาพที่จัดทำขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกชุดสังฆทานได้หลากหลายรูปแบบ อย่างชุดสังฆทานอิ่มบุญพอดี ชุดสังฆทานอิ่มบุญ อิ่มใจ และสังฆทานอิ่มบุญชุดมหาสังฆทานให้ได้เลือกหาไปถวายพระ โดยมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันค่ะ

  • ชุดสังฆทานยา
ชุดสังฆทานยา

สังฆทานยาเป็นอีกหนึ่งรูปแบบชุดสังฆทานที่คนนิยมนำไปถวายพระสงฆ์เป็นอย่างมาก ซึ่งภายในชุดสังฆทานจะบรรจุยารักษาโรค ที่เป็นยาสามัญประจำบ้านเอาไว้ โดยการถวายสังฆทานยานี้ มีความเชื่อว่าได้บุญมาก และทำให้มีสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่ายและทำให้มีอายุไขยืนยาวอีกด้วย

ต้องยอมรับเลยนะคะว่า ในปัจจุบันนี้มีชุดสังฆทานมากมายให้เลือกซื้อ ทั้งชุดสังฆทานที่มีราคาย่อมเยาไปจนถึงชุดสังฆทานที่มีราคาสูง และการเลือกสังฆทานถวายพระ ก็ควรเป็นข้าวของเครื่องใช้ ที่เป็นประโยชน์ต่อพระสงฆ์โดยแท้จริง ไม่ใช่การนำของที่ไม่มีคุณภาพมาจัดเป็นชุดสังฆทาน หรือการทำสังฆทานเวียนที่มีแต่ของหมดอายุ สิ่งของเหล่านี้นอกจากไม่เกิดประโยชน์แล้ว ยังเป็นสร้างบาปโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย 

สามารถสั่ง ชุดขาว ชุดขาวทำบุญ ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดปฏิบัติธรรมเด็ก และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

เว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

โทรศัพท์ : 086-335-3642