Touch Up ระหว่างวันให้หน้าเรียบเนียน สวยเบลอ ไม่เป็นคราบ

Touch Up ระหว่างวันให้หน้าเรียบเนียน สวยเบลอ ไม่เป็นคราบ

Touch Up ระหว่างวันให้หน้าเรียบเนียน สวยเบลอ ไม่เป็นคราบ เคยไหมที่แต่งหน้าออกจากบ้านแบบเป๊ะปังแต่ระหว่างวันหน้าดรอป!

ปัญหาหน้าดรอประหว่างวันคงเคยเกิดขึ้นกับหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนวันนี้มีเคล็ดลับง่าย ๆ ที่ช่วยในการ Touch Up ระหว่างวันมาแนะนำค่า

เต็ปแรกก่อนเติมแป้งทุกครั้งต้องซับหน้าก่อน!! โดยค่อย ๆ แท็บ ๆ กดย้ำ ๆ อย่าเช็ดปาดเด็ดขาดเดี๋ยวเมคอัพที่แต่งมาจะหลุดเป็นคราบและพังไปหมดหลังจากนั้นสเต็ปสองมาที่การเติมแป้งระหว่างวันควรเลือกแป้งฝุ่นที่เหมาะกับสภาพผิวของผิวเราเอง

  • สำหรับสาวผิวแห้ง : แนะนำให้ลงเป็นแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งที่เคาะแป้งออกจนเหลือแค่ละอองบาง  ๆ จากแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ด้วยโมเลกุลตามธรรมชาติของแป้งข้าวมีคุณสมบัติของแป้งข้าวที่อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย   Sensitiveskin  และที่สำคัญที่สุด คือ คุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น ( Water Repellent ) ผลลัพธ์ที่ได้คือเนื้อแป้งติดทนบนใบหน้าได้นานกว่าแป้งทั่วไป

สำหรับสาวผิวผสม – ผิวมัน : แนะนำให้ใช้เป็นแป้งอัดแข็งตบให้ทั่วหน้า เพื่อดูดซับความมันซึ่งแป้ง Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น เนื้อแป้งที่บางเบา ติดทนนาน ช่วยควบคุมความมันตลอดวันและปลอดภัยเพราะไม่มีส่วนผสมของทัลคัมมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี

เบอร์ 10 สำหรับสาวผิวขาวเน้นความกระจ่างใสอมชมพู 

บอร์ 20 สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ 

เบอร์ 30 สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

เพราะสเต็ปนี้ถือว่าเป็นสเต็ปที่สำคัญที่จะทำให้ผิวหน้ากลับมาเป๊ะอีกครั้ง  เพราะด้วยความที่เป็นแป้งที่มีเนื้อละเอียดแบบพิเศษ จึงทำให้ไม่เป็นคราบแน่นอนค่าโดยเฉพาะสาวผิว Sensitive อย่างเรา ๆ เรียกได้ว่าสวยทั้งได้วันแบบไม่ทำร้ายผิว

ไม่ว่าจะมีคุยงานตอนบ่ายหรือเดทตอนเย็น รับรองว่าเมคอัพไม่หลุด ไม่พัง หน้าปังทั้งวันเลยค่าแน่นอนอยุ่แล้วว่าการมีใบหน้าที่สวยใสตลอดทั้งวันเป็นเรื่องที่สาวๆปรารถนา