5 Total look แต่งชุดขาวทำบุญตามดารา

5 Total look แต่งชุดขาวทำบุญตามดารา

การแต่งกายให้ถูกกาลเทศะถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามมาก ๆ กับสังคมไทย โดยเฉพาะการแต่งกายไปวัดทำบุญ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในทุกวันนี้คนรุ่นใหม่ ได้หันมาเข้าวัดทำบุญและปฏิบัติธรรมกันมากขึ้น เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และทำให้จิตใจผ่องใสอีกด้วย แน่นอนว่าชุดขาวก็เป็นไอเท็มหลักที่จะหยิบมาใส่กัน แต่จะแต่งกายด้วยชุดขาวทำบุญยังไงให้เหมาะสม และถูกต้องตามกาลเทศะนั้น วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง IG ของเหล่าดารา เซเลปคนดังที่มิกซ์แอนด์แมทช์ ชุดขาวได้สวยเก๋ แถมเรียบร้อยดูดีอีกด้วยค่ะ

Maxi Dress

แม็กซี่เดรสสีขาว เป็นไอเท็มชิ้นแรก ๆ ที่อยากแนะนำให้ใส่มาก ๆ นะคะ เพราะชุดแม็กซีเดรสเป็นชุดที่สามารถใส่ไปวัดและตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ด้วยตัวชุดเป็นแบบยาวคลุมเข่าทำให้ดูสุภาพเรียบร้อย และที่สำคัญเป็นชุดขาวที่หยิบมาใส่ทีเดียวจบ ไม่ต้องวุ่นวายคอยหาเสื้อหรือกระโปรงมาแมทช์กันอีกด้วย ซึ่งเรามองว่าการส่วมชุดขาวแบบแม็กซีเดรสทำให้ดูไม่มากไป ไม่น้อยไป ตามสไตล์มินิมอล เหมือนคุณนุ่นวรนุช และคุณอั้มพัชราภา

เสื้อลูกไม้หวาน ๆ

ชุดลูกไม้ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่นิยมแต่งไปวัดกันมาก การเลือกใส่ชุดขาวที่เป็นลูกไม้นั้น บางคนก็เกรงว่าจะดูไม่งามนักสำหรับการเข้าวัด เพราะถ้าเป็นชุดลูกไม้ทั้งชุดแนะนำว่าให้สาว ๆ เซฟความเรียบร้อยด้วยการใส่ซับในเอาไว้ หรือเลือกชุดขาวลูกไม้เฉพาะส่วน เช่น ส่วนแขนหรือปลายกระโปรงที่มันดูไม่โป๊จนเกินไป สวยงามแบบพอดี ๆ นั่นเอง ซึ่งชุดลูกไม้ที่คุณชมพูอารยาและคุณแพนเค้กเลือกมาใส่ก็น่ารักเรียบร้อยมาก ๆ ค่ะ

เสื้อเชิ้ตสีขาว

เสื้อเชิ้ตเป็นอีกหนึ่งชุดขาวทำบุญที่สาว ๆ ควรมีติดตู้ไว้ ไม่ว่าจะเป็นเชิ้ตแขนยาวหรือแขนสั้นก็ตามนะคะ เพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ ได้หลากหลายสไตล์ด้วยกัน ไม่ว่าจะใส่กับกางเกงยีนส์เท่ ๆ หรือจะใส่คู่กับกระโปรงสีเรียบ ๆ ก็ดูสวยหวานเรียบร้อยไปอีกแบบค่ะ ซึ่ง คุณแพนเค้กก็ มิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อและกางเกงได้สวยมากค่ะ และใครจะใส่กระโปรงตามคุณอั้มก็สวยน่ารักเช่นกัน

กางเกงขาวยาว

สำหรับการเลือกใส่กางเกงขายาวไปวัดนั้น จริง ๆ แล้วจะเลือกใส่เป็นกางเกงแบบไหนก็ได้ แต่ควรเลือกกางเกงที่สีสุภาพไม่ฉูดฉาด อย่าคุณขวัญ อุษามณี สวยดูดีมากค่ะ และที่สำคัญไม่ควรใส่กางเกงยีนส์ขาดไปวัดนะจ๊ะ

กระโปรง

กระโปรงก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาว ๆ เลือกหยิบมาใส่ไปวัดกันเยอะมาก ซึ่งก็ควรเลือกกระโปรงที่ยาวคลุมเข่ามาสักหน่อยนะคะ เพื่อความเรียบร้อย ซึ่งจะเป็นกระโปรงสวิงแบบสุ่มจีบรอบ หรือจะเป็นกระโปรงยาวก็ดูเรียบร้อยไปอีกแบบนะคะ

เพราะวัด คือ บุญสถานอันศักดิ์สิทธิ์ เป็นสถานที่เพื่อการสั่งสมบุญให้กับตัวของเราเอง และยังเป็นสถานที่สำคัญในการปลูกฝังธรรมะ ขัดเกลาจิตใจให้แก่ประชาชน ฉะนั้นเราควรเลือกใส่ชุดขาวทำบุญให้ถูกต้องตามกาลเทศะ เพื่อรักษาธรรมเนียมปฏิบัติอันดีงามให้สืบต่อไปสู่คนรุ่นหลังนะคะ

นอกจากนี้ศิรินันท์มงคล เราจัดจำหน่าย ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม หลากหลายไซส์ทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรมของศิรินันท์มงคล นั้นทำการผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการเลือกใช้วัตถุดิบ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ของศิรินันท์มงคลมีการตัดเย็บดี มีคุณภาพ สะอาดเรียบร้อย จึงทำให้ศิรินันท์มงคลได้รับความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม จากศิรินันท์มงคล

ศิรินันท์มงคล เราคือผู้จัดจำหน่ายสังฆทานหลากหลายรูปแบบให้คุณ ชุดสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้นจัดตกแต่งสังฆทานด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในสังฆทานที่มีคุณภาพ เพราะทางศิรินันท์มงคลเข้าใจและใส่ใจเสมอว่าการทำบุญนอกจากคนถวายสังฆทานจะได้รับบุญแล้วพระสงฆ์ก็สามารถได้ประโยชน์จากการใช้สอยสิ่งของในชุดสังฆทานที่นำไปถวายสังฆทานได้ด้วย

สามารถสั่ง ชุดขาวหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวชาย ชุดขาวหญิง ชุดขาวเด็ก และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.เว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.โทรศัพท์ : 086-335-3642

ขอบคุณข้อมูลจาก https://praew.com/

ขอบคุณภาพประกอบจาพ IG@Nuneworanuch, chomismaterialgirl, khemanito, aum_patchrapa, kwanusa9