How to 3 เทคนิคเลือกแป้งเด็กให้ปลอดภัยกับลูกน้อย

How to 3 เทคนิคเลือกแป้งเด็กให้ปลอดภัยกับลูกน้อย

ต้องยอมรับเลยนะคะว่า เมืองไทยเป็นเมืองร้อน คุณพ่อคุณแม่อย่างเรา ๆ ก็ต้องเลือกใช้แป้งเด็กที่ปลอยภัยกับลูกน้อยมากที่สุดใช่ไหมคะ แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าแป้งเด็กที่เราเลือกใช้นั้นเป็นมิตรกับลูกน้อยของเราจริง ๆ แอดมินจึงมีเทคนิคดี ๆ ในการเลือกแป้งเด็กให้ลูกน้อยปลอดภัยมาแนะนำเพื่อน ๆ ค่ะ

3 เทคนิคเลือกแป้งเด็กให้ไร้ทัลคัม

  • เลือกแป้งเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม (Talcum) เพราะ ทัลคัมเป็นสารอนินทรีย์ ไม่สามารถย่อยสลายได้ และสะสมในร่างกายได้ มีโอกาสทำให้เป็นโรคภูมิแพ้ และเข้าไปสะสมในปอดได้ หรือผู้หญิงอาจเป็นมะเร็งในรังไข่ได้อีกด้วย
  • เลือกใช้แป้งเด็กที่มีส่วนผสมของวัตุดิบธรรมชาติ ที่สามารถย่อยสลายได้โดยธรรมชาติ อย่างแป้งเด็กไร้ชแคร์ ที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ ผ่านกระบวนการผลิตและฆ่าเชื้อด้วยกรรมวิธีสมัยใหม่ สะอาด ปลอดภัย ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางหรือผิวแพ้ง่าย และยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypo-allergenic) ที่สำคัญเป็นสารอินทรีย์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่สะสมในปอดหรือใต้ร่มผ้าอีกด้วย
  • เลือกใช้แป้งเด็กที่มีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้นและดูดซับความมันได้ ซึ่งแป้งเด็กไร้ชแคร์ผลิตจากข้าวเจ้า จึงเป็นผลิตภัณฑ์แป้งเด็กที่ปราศจากสารที่มีฤทธิ์ระคายเคืองต่อผิวเด็ก ให้ผิวของลูกน้อยเรียบเนียน ป้องกันความเปียกชื้น ผดผื่นได้ดีจากการใส่ผ้าอ้อมได้เป็นอย่างดี

เคล็ดลับทาแป้งเด็กให้ปลอดภัย ลูกน้อยก็สบายตัว

  • คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรทางแป้งเด็กลงบนตัวของลูกน้อยโดยตรง เพราะอาจทำให้แป้งเด็กเป็นฝุ่นฟุ้งกระจายเข้าจมูก ตา ปาก และปอดได้ รวมถึงไม่ควรใช้แป้งเด็กโรยสะดือของเด็กแรกเกิดที่สะดือยังไม่หลุด เพราะแป้งเด็กอาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้
  • หลังจากใช้แป้งเด็กทาตัวทุกครั้ง ควรปิดฝาให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของฝุ่นละอองที่อาจปลิวลอดเข้าไปในกระป๋องแป้งเด็กได้ และควรเก็บกระป๋องแป้งเด็กให้พ้นมือของลูกน้อย เพื่อป้องกันลูกน้อยนำแป้งเด็กไปเล่นหรือกลืนแป้งเด็กเข้าไปในปากซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้
  • หากพบว่าแป้งเด็กที่ใช้อยู่มีสีและกลิ่นที่เปลี่ยนไป ควรหยุดใช้ทันที

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอย่างแป้งเด็กนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ นะคะ หากเราเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ได้ผลิตจากธรรมชาติแล้ว อาจก่อให้เกิดอันตรายกับลูกรักของเราได้ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกรักของเรารองเลือกให้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ชแคร์ดูสิคะ เพราะแป้งเด็กไร้ชแคร์ผลิตจากข้าวเจ้าซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100 % ไม่เกิดการระคายเคือง ไม่มีทัลคัมผสม รับรองปลอดภัยกับลูกน้อย ใช้แล้วคุณพ่อคุณแม่อย่างเรา ๆ สบายใจแน่นอนค่ะ

สำหรับแบรนด์ไร้ซแคร์เองก็ออกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับแป้งเด็กออกมาเพิ่มขึ้น ทั้งขนาดที่หลากหลายบวกกับมีการปรับกลิ่นออกมาให้ดูน่าใช้ ถึง 2 กลิ่นด้วยค่ะ

ReisCare Baby Powder Extra Mild

ReisCare Perfumed Powder Floral Sweet

สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยนะคะหรือจะสามารถสั่งซื้อได้ที่แฟนเพจ

https://www.facebook.com/ReisCareBabyPowder

หรือจะสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ของเราได้ที่ Lazada

https://www.lazada.co.th/shop/nurturecare/

สามารถเลือกชำระเงินปลายทางหรือจะเลือกส่งแบบเคอร์รี่ได้นะคะ