ทารกแรกเกิดต้องทาแป้งเด็กไหมแล้วแป้งเด็กนั้นมีความสำคัญอย่างไร

เพชรฆาตตัวร้ายที่เรียกว่าแป้งเด็ก

เพชรฆาตตัวร้ายที่เรียกว่าแป้งเด็ก แอดมินเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงตั้งคำถามอยู่ในใจแล้วว่าทำไมถึงใช้คำว่าเพชรฆาตตัวร้ายที่เรียกว่าแป้งเด็ก ฟังดูร้ายแรงจังแต่จริง ๆ แล้วไม่ได้อันตรายขนาดนั้นนะคะ เพียงแต่ว่าคุณพ่อคุณแม่ต้องเลือกใช้แป้งเด็กที่ปลอดภัยแค่นั้นเอง

ที่ต้องกล่าวแบบนี้เพราะแป้งเด็กถือเป็นตัวการสำคัญที่ใกล้ชิดตัวลูกของเรามากที่สุด หากเราไม่รู้จักเลือกใช้แป้งเด็กให้ดีรับรองว่ามีผลกระทบกับลูกแน่นอนซึ่งแอดมินเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงยังไม่ทราบแน่นอนว่า ความอันตรายที่เป็นเพชรฆาตของแป้งเด็กคืออะไร

วันนี้จะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ถ้าพูดให้เห็นภาพง่ายๆ เลยก็คือว่าเจ้าแป้งเด็กที่เราเห็นทุกวันนี้ที่เนื้อละมุน หอมชื่นใจแบบนี้สกัดมาจากแร่หิน ทัลค์ ซึ่งแร่หินทัลค์เจ้าตัวนี้คือตัวแปรสำคัญที่เรียกว่าอันตรายทำให้แป้งเด็กที่เราใช้มีทัลคัม ซึ่งเจ้าทัลคัมตัวนี้คือตัวอันตรายหากลูกของเราสูดดมไปมาก ๆ จะทำให้มีสิทธิ์เป็นมะเร็งปอดได้หรือแม้กระทั่งผู้ใหญ่อย่างเราก็ตาม

ฉะนั้นตัวทัลคัมพวกนี้พอหลาย ๆ คนได้ฟังแล้วก็สงสัยว่าแล้วเราจะหลีกเหลี่ยงจากแป้งทัลคัมพวกนี้ได้อย่างไร

แอดมินจะบอกว่าไม่อยากเลยคะเพียงแค่ลูกค้าสังเกตผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าใช้อยู่ดูตรงส่วนประกอบว่าสกัดมาจากแร่หินทัลค์หรือไม่หากมีให้รีบเปลี่ยนทันที

ส่วนกรณีที่สองหากลูกค้าอยากใช้แป้งที่ไม่มีทัลคัมจริง ๆ แนะนำให้เลือกแป้งที่มีส่วนผสมของวัตถุดิบธรรมชาติ ที่สามารถย่อยสลายได้โดยธรรมชาติ เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมในร่างกายในระยะยาว เช่น แป้งจากข้าวเจ้า

ซึ่งแป้งข้าวเจ้าที่แอดมินอยากแนะนำจะแนะนำเป็นแป้งเด็กไร้ซแคร์นะคะ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ตัวนี้จะสกัดมากจากแป้งข้าวเจ้า

  • ข้าวธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย และไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม  
  • ปราศจาการสารที่มีซึ่งเป็นสารอินทรีย์ที่ย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ ไม่มีทัลคัม
  • ปลอดภัย  ไม่สะสมในร่างกาย  ลดความเสี่ยงมะเร็งรังไข่ในผู้หญิง

พอได้ฟังแบบนี้แล้วคุณพ่อคุณแม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เพื่อผิวพรรณที่สวยสดใสสำหรับลูกน้อยกันนะคะ หรือจะให้แป้งไร้ซ์แคร์เป็นตัวช่วยในการดูแลลูกน้อยของคุณ

สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยนะคะหรือจะสามารถสั่งซื้อได้ที่แฟนเพจ

หรือจะสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ของเราได้ที่ Lazada

https://www.lazada.co.th/shop/nurturecare/

สามารถเลือกชำระเงินปลายทางหรือจะเลือกส่งแบบเคอร์รี่ได้นะคะ