แผ่นเหล็กเมทัลชีทสร้างอะไรได้บ้าง แผ่นเหล็กเมทัลชีทสามารถทำได้หลายอย่าง

แผ่นเหล็กเมทัลชีทสร้างอะไรได้บ้าง

แผ่นเหล็กเมทัลชีทสร้างอะไรได้บ้าง

แผ่นเหล็กเมทัลชีทสร้างอะไรได้บ้าง ในยุคปัจจุบันแผ่นเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยมมาก ด้วยความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน หาซื้อง่าย ราคาถูก แผ่นเหล็กเมทัลชีท จึงนิยมนำมาประยุกต์ใช้งานกต่าง ๆ มากมาย วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันค่ะว่า แผ่นเหล็กเมทัลชีท สามารถทำอะไรได้บ้าง

  • หลังคาบ้าน

แผ่นเหล็กเมทัลชีทนิยมนำมาทำหลังคาบ้านที่สุด ด้วยคุณสมบัติน้ำหนักเบา มีความแข็งแรงทนทาน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน ราคาถูกและหาซื้อง่าย สามารถผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ สามารถลดปัญหาการรั่วซึมของหลังคาได้ ด้วยเหตุนี้ แผ่นเหล็กเมทัลชีทจึงนิยมนำมาทำหลังคา

  • หลังคาโรงจอดรถ

เป็นอีกสิ่งก่อสร้างที่นิยมทำจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท รองมาจากหลังคาบ้าน หลังคาเหล็กเมทัลชัทสามารถดัดแปลงได้หลายทรง ทำให้สามารถบังแดด บังฝนได้ดี และสามารถผลิตได้ตามความยาว แผ่นเหล็กเมทัลชีท จึงเหมาะกับการทำเป็นหลังคาโรงจอดรถ

  • หลังคากันสาด

กันสาดหน้าบ้านนิยม นำแผ่นเหล็กเมทัลชีท แผ่นใหญ่ที่มีขนาดเท่ากับหน้าบ้าน หรือขนาดเท่ากับบริเวณที่ต้องการจะติดตั้งเพียงแผ่นเดียว ที่มีปลายด้านหนึ่งเป็นแบบโค้ง อีกรูปแบบหนึ่งที่นิยมทำก็คือนำแผ่นเหล็กเมทัลชีทแผ่นใหญ่ มาติดตั้งให้ยาวกว่าตัวบ้าน เพื่อให้น้ำฝนไหลออกไปนอกบ้าน

  • ผนังหรือกำแพงบ้าน

ผนังหรือกำแพงเป็นอีกสิ่งที่นิยมทำจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท เพราะสวยงาม แข็งแรง ซึ่งวิธีการทำผนังหรือกำแพงจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท นิยมนำแผ่นเหล็กเมทัลชีทมาตอกและยึดด้วยน็อดกันสกูป แล้วยิงเข้ากับแผ่นไม้

ตามมาดูแผ่นเหล็กเมทัลชีททำอะไรได้บ้าง แผ่นเหล็กเมทัลชีท
  • โรงงานหรือโกดัง

นอกจากแผ่นเหล็กเมทัลชีทจะนิยมนำมาทำเป็นแผ่นเหล็กเมทัลชีท แล้ว ในหลายพื้นที่นำแผ่นเหล็กเมทัลชีท มาทำตัวอาคาร โรงงาน และตัวโกดังด้วย ซึ่งสถานที่ที่นำแผ่นเหล็กเมทัลชีท และแผ่นเหล็กเมทัลชีทมีความแข็ง สามารถตอตั้งง่าย สะดวกต่อกรงาน

จะเห็นได้ว่าแผ่นเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาสร้างหรือใช้งานได้หลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งานนั่นเอง

……………………………

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อแผ่นเหล็กเมทัลชีทได้ที่

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse

บทความที่เกี่ยวข้อง