แป้งคุมมันราคานักศึกษากี่องศาก็เอาอยู่

แป้งคุมมันราคานักศึกษากี่องศาก็เอาอยู่

แป้งคุมมันราคานักศึกษากี่องศาก็เอาอยู่ ไอเท็มสำคัญสำหรับสาว ๆ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นแป้ง เพราะนอกจากจะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าของสาว ๆ แล้วยังทำให้หน้าสวยเนียนเด้งได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย และไม่ใช่เฉพาะของแพง ๆ เท่านั้นที่ใช้ดีเพราะของดีราคาถูกมีอยู่จริงค่ะเพื่อน ๆ

วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำให้เพื่อนได้ทราบกันค่ะ เพราะเราจะผ่านร้อนผ่านฝนไปด้วยกันไม่ว่าจะหน้าไหน เราก็เอาอยู่ค่ะ

ที่อยากแนะนำเลยนะคะ Lady Audrey แต่ขอเท้าความนิดนึงนะคะ โดยส่วนตัวแล้วค่อนข้างมีผิวแพ้ง่ายไม่ค่อยกล้าใช้แป้งตัวไหน แค่ทากันแดดก็คือจบเลย แต่พอดีวันนั้นได้ดูข่าวจากมิสแกรนด์ 2019 เห็นเค้าเรียกว่าแป้งนางงามที่เค้าใช้กัน

เลยเข้าไปหาข้อมูลมาว่าคืออะไร ดียังไง ข้อมูลในเพจเค้าบอกว่าเป็นแป้งฝุ่นทาหน้าที่ออกแบบมาสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะปราศจากทัลคัม ซิลิโคน และพาราเบน ซึ่งเป็นสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและรอยแดงบนผิวหน้า‼️

ที่สำคัญ Lady Audrey ยังผสมผสานแป้งข้าวกับนวัตกรรม R-Micelle ให้สาว ๆ ได้มีลุคธรรมชาติกระจ่างใสตลอดวัน แถมคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงด้วยนะเออ 

มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่
Peach Parfait (001) เหมาะกับสาวผิวขาวหรือผิวขาวอมชมพู 
French Vanilla (002) เหมาะกับสาวผิวสีสองสีหรือผิวคล้ำ

ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวแพ้ง่ายเฉดสีไหน ก็สวยเปล่งประกายไปพร้อมกับ Lady Audrey ได้เลย 

ทางเราพอได้เห็นแบบนั้นก็จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยจ้า ไม่รอ

โอโหววฟาดมาแบบจุก ๆ เลยจ้า กะใช้ยาว ๆ พอฟาดมาขนาดนี้มีรึจะไม่ใช้ก็รีบฟาดไปทำงานเลยจ้า จะบอกว่าสัมผัสแรกของเค้าด้วยความแป้งข้างเจ้าอ่ะเนอะ เนื้ออาจะไม่ได้เนียนเท่าไหร่ แต่ก็ให้การปกปิดที่ดีในระดับนึงนะคะ ของเราที่ใช้

คือเบอร์ 001 ใช้แล้วตรงสีผิว ไม่มีอาการเทาหลีแต่อย่างใด

หลักจากฟาดหน้าแบบปั๊วะ ๆ ก็เข้าสู่โหมดทำงานตั้งแต่เช้าจนเย็น แถบไม่ได้ซับหน้าเลยจ้า พระเจ้าช่วยกล้วยทอดปิ้ง!!!! เกินคาดกว่าที่คิดไว้เลยจ้า

หลังจากนั้นก็ใช้ยิงยาวมาตลอดได้ราว ๆ 1 เดือน ก็ค่อนข้างพอใจกับแป้งคุมมันตัวนี้ แต่เนื้อสัมผัสอาจจะไม่นิ่มนวลเท่าไหร่ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหน อยากลองแนะนำเข้าไปลองดูข้อมูลในเพจนี้ได้นะคะ https://www.facebook.com/LadyAudreyClub/

รอบหน้าจะมีอะไรมารีวิวอะไรอีกรอติดตามนะคะ