เกลือหิมาลัยที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด เกลือหิมาลัยมีประโยชน์มากกว่า 84 ชนิด

เกลือหิมาลัยที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

เกลือหิมาลัยที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด ในอดีตเกลือเป็นสินค้าล้ำค้า ที่ทรงอิทธิพลมาก ๆ ทั้งทางด้านวัฒนธรรม เศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ สังคม การเมืองการปกครอง มาอย่างยาวนาน ถึงขนาดที่มีการทำศึกสงครามกัน เพื่อแย่งชิงพื้นที่ในการผลิตเกลือ จนทำให้เกลือถูกเรียกว่าเป็นสสารแห่งพระเจ้าเลยทีเดียว เกลือในโลกนี้มีอยู่มากมายหลายชนิดด้วยกัน และก็ไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ทำอาหารเท่านั้น แต่เกลือก็ยังสามารถนำมาใช้ในการดูแลสุขภาพได้ อย่างเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) นั่นเอง

รรพคุณของเกลือหิมาลัย

เกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพู คือสุดยอดเกลือที่ถูกสร้างสรรค์โดยธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากกระบวนการระเหยของน้ำทะเล และความควบแน่นของแร่ธาตุจนตกออกมาเป็นผลึกเกลือ โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 250 ล้านปี ทำให้เกิดโครงสร้างของผลึกเกลือที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเกลือที่สะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสารปนเปื้อน และไม่ผ่านกระบวนการใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น จึงนับได้ว่าเกลือหิมาลัยเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลก

จากการที่เกลือหิมาลัยมีแร่ธาตุกว่า 84 จึงเป็นเกลือที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ๆ ด้วยมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดโลหะหนักในร่างกาย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยขจัดเสมหะในปอด กำจัดเชื้อโรคในอากาศซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนอนหลับได้สบายขึ้น หรือกระทั้งในวงการความสวยความงาม ก็นิยมนำเกลือหิมาลัยมาใช้ในการทำสปา ไม่ว่าจะเป็นขัดผิวเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย ทั้งเกลือหิมาลัยยังช่วยแก้ปัญหาโรคผิวหนังต่าง ๆ ได้ด้วยการแช่ตัวในน้ำเกลือหิมาลัย โดยร่างกายจะขับสารพิษออกมาทำให้รู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาอาการเหนื่อยเมื่อยล้า ลดปัญหาสิว ผดผื่นคัน และยังทำให้ผิวดูชุ่มชื้นมีออร่าขึ้นมาอีกด้วย

เกลือหิมาลัย Aka ขายเกลือหิมาลัยสีชมพู เกลือหิมาลัยมีประโยชน์มาก 84 ชนิด
เกลือหิมาลัย Aka ขายเกลือหิมาลัยสีชมพู เกลือหิมาลัยมีประโยชน์มาก 84 ชนิด

เกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) ที่ปรับปรุงระบบทางเดินหายใจ

ด้วยเกลือหิมาลัย (เกลือสีชมพู) มีคุณสมบัติในการโลหะหนักในร่างกาย ขจัดเสมหะในปอดและเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศ รวมไปถึงช่วยในการบรรเทาโรคระบบทางเดินหายใจ อย่าง โรคภูมิแพ้ หอบหืด และไซนัสอักเสบ ซึ่งสามารถบำบัดได้โดย การเข้าบำบัดในถ้ำเกลือหิมาลัย เพื่อช่วยในการล้างสารพิษต่าง ๆ ที่สะสมอยู่ในร่างกาย และให้ไอเกลือหิมาลัยช่วยปรับลดคลื่นสมองให้มีความถี่ลดลงได้ หรือจะสูดไอเกลือหิมาลัยได้โดยใช้ขวดเกลือหิมาลัยของ AKA จากนั้นอมปลายขวดเกลือและสูดอากาศลึก ๆ ทางปาก จากนั้นปิดปากและหายใจออกทางจมูก เพื่อให้อณูละอองเกลือหิมาลัยเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ ทำครั้งละ 15-25 นาทีอย่างสม่ำเสมอ หากทำเป็นประจำทุกวันก็จะช่วยขจัดเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมที่เราต้องหายใจเข้าไปทุกวัน ๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young สิด้วยเอกะมีบริการด้านสุขภาพที่ครบครัน ทั้ง การตรวจเช็คสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต ถ้ำเกลือหิมาลายัน และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง Aka ยังมีเกลือหิมาลัย โคมไฟเกลือหิมาลัย หาล้างจมูกเกลือหิมาลัย ขวดสูดไอเกลือหิมาลัย หมอนปิดตาเกลือหิมาลัย และหมอนเกลือหิมาลัย จำหน่าย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชียวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพูได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com