ทำไมต้องใช้Organicในการดูแลลูกน้อย

ทำไมต้องใช้Organicในการดูแลลูกน้อย

ทำไมต้องใช้Organicในการดูแลลูกน้อย ต้องยอมรับว่าเทรนด์สมัยนี้ในการที่จะเลือกซื้อหรือเลือกใช้สิ่งของทุกวันนี้เราเริ่มตระหนักว่าร่างกายนั้นสำคัญ กระเเสการเลือกวัตถุดิบ และ ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยวิถีธรรมชาติ หรือที่เรียกว่า ผลิตภัณฑ์ Organic (ออร์แกนิก) จึงเข้ามามีบทบาท และเป็นทางเลือกนึง ของคนในยุคปัจจุบัน

ทำให้ทุกวันนี้ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินหรือข้าวของเครื่องใช้รวมไปถึงเครื่องสำอาง ครีมทาผิวพรรณ หรือแม้กระทั่ง ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กเองก็ตาม มักจะมีผลิตภัณฑ์ออกมาที่เป็น ผลิตภัณฑ์ Organic (ออร์แกนิก) เยอะมากขึ้นทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามีทางเลือกที่หลากหลาย โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ ถือว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Organic ค่อนข้างตอบโจทย์เลยทีเดียว

เนื่องจากเด็กมีผิวที่บอบบางและเหงื่อออกง่ายดังนั้นทุกอย่างที่สัมผัสผิวลูกน้อยโดยตรงอาจกลายเป็นภัยร้ายที่คุณแม่ห้ามชะล่าใจ แม่ยุคใหม่ก็มีทางเลือกในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเพื่อให้ได้สินค้าที่ดีคือไม่มีสารเคมีเจือปนนั่นเอง

โดยเฉพาะแป้งเด็กนี่ถือว่าเป็นตัวการสำคัญอีกอย่างหนึ่งเพราะสัมผัสผิวโดยตรงฉะนั้นในการเลือกแป้งเด็กไม่เพียงแค่ Oraganic แต่ต้องจากธรรมชาติอีกด้วย อย่างเช่น แป้งเด็กไร้ซแคร์ที่เค้าหยิบยกการทำแป้งเด็กจากแป้งข้าวเจ้ามาใช้ทดแทนแป้งที่มีส่วนผสมของทัลคัม เพราะแป้งเด็กที่เราใช้ส่วนใหญ่มีทัลคัม ทัลคัมคือสารสกัดมาจากแร่หิน Talc

ซึ่งงานวิจัยบอกว่าหากใช้เป็นระยะเวลานาน ๆ แล้วเด็ก ๆ สูดดมจะทำให้เสี่ยงเป็นมะเร็งปอดได้ และที่สำคัญมาในราคาที่จับต้องได้ สบายกระเป๋าอีกด้วย

ส่วนใครอยากทดลองหรืออยากหาข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของแป้งเด็กไร้ซแคร์สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ www.reiscare.com เพราะมีทั้งสาระน่ารู้ดี ๆ ให้กับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่ต้องการทริคไปดูแลลูกน้อยเพิ่มเติมนะคะ ฉะนั้นหากหลาย ๆ คนอ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อย่าลืมที่จะเลือกซื้อแป้งเด็กที่ห่างไกลจากทัลคัมด้วยนะคะ

ก่อนจบบทความนี้ แอดมินอยากฝากสาระน่ารู้อีกสักนิดสำหรับการเลือกสินค้าและผลิตภัณฑ์ Organic ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือ เครื่องอุปโภค บริโภค ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ที่ช่วยลดการรับสารเคมีต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย เพราะสุขภาพที่ดีต้องเริ่มจากการเลือก คัดสรรสิ่งที่ดี และมีประโยชน์ต่อร่างกาย และต้องดูแลรักษาสุขภาพให้รอบด้าน ทั้งทางร่างกาย และจิตใจ เลือกทานอาหาร ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี หมั่นออกกำลังกาย ทำจิตใจให้สดใส และพักผ่อนอย่างเพียงพอด้วยนะคะ