ทำไมเชือกฟางต้องใช้พลาสติกชนิด PP

ทำไมเชือกฟางต้องใช้พลาสติกชนิด PP เชือกฟางผลิตมาจากเม็ดพลาสติกชนิด PP ผสมกับเม็ดสีต่าง ๆ อาทิ สีแดง สีเหลือง สีเขียว ก่อนจะนำเข้าไปผ่านกระบวนการผลิตแบบรีด ซึ่งเม็ดพลาสติกจะถูกหลอมละลายผ่านเกลียวรีดภายในเครื่องจักรจากความร้อนและความดันที่สูง ก่อนที่จะไหลผ่านแม่แบบเชือกฟางที่เตรียมไว้ เพื่อให้เชือกฟางที่ออกมามีคุณภาพ

พลาสติกชนิด PP

พลาสติก PP หรือชื่อเต็มว่า โพลิโพรพิลีน เป็นพลาสติกประเภทเทอร์โมพลาสติก หรือพลาสติกที่สามารถขึ้นรูปโดยใช้ความร้อนได้หลายครั้ง พลาสติก PP เป็นเทอร์โมพลาสติกประเภทที่มีน้ำหนักเบาที่สุด ส่วนมากจะนิยมนำมาทำบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุอาหาร พลาสติก PP ยังได้รับการจำแนกชนิดของพลาสติก ว่าเป็นพลาสติกประเภทที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) ได้

คุณสมบัติของพลาสติก PP

  1. พลาสติก PP มีจุดหลอมตัวที่ 165 องศาเซลเซียส สามารถทนต่อความร้อนได้สูง จึงสามารถทนต่อการฆ่าเชื้อที่อุณหภูมิ 100 องศาได้ ทนทานต่อสารเคมี ซึ่งรวมถึงน้ำมันชนิดต่าง ๆ ด้วย
  2. แก๊สออกซิเจนและไอน้ำ สามารถซึมผ่านเข้าไปได้น้อย
  3. มีน้ำหนักเบา สามารถลอยน้ำได้

และใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับผลิตละจำหน่ายเชือกฟางมาทางนี้ เพราะบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด เรารับผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมาตั้งแต่ปี 1990 โดยดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางโดยมีการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี และเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน หลากหลายขนาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

  • เราให้บริการลูกค้าด้วยใจ
  • เรามีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการผลิตเชือกฟางมากกว่า 20 ปี
  • เชือกฟางของเราราคาถูกกว่าเชือกฟางที่อื่น
  • เชือกฟางของเราคุณภาพดี เหนียว สามารถใช้งานได้นาน
  • เชือกฟางของเรามีหลากหลายสี หลากหลายขนาด หลากหลายแบบ

นอกจากบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด เรารับผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางแล้วเรายังมีผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6 , 085-223-3968 , 081-962-9174 , 081-622-2485