แป้งเด็กไร้ซแคร์ใช้แล้วดี๊ดี คุณมันเยี่ยมเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายมาก

แป้งเด็กไร้ซแคร์แป้งเด็กที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย

แป้งเด็กไร้ซแคร์แป้งเด็กที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย สวัสดีค่ะคุณสาว ๆ ทุกคน ต้องออกตัวก่อนว่า เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวมาก ทั้งผิวมันเยิ้ม แพ้ง่าย แถมโดนแดดปุ๊บหน้าก็หมองปั๊ป และเมื่อไม่นานมานี้เราได้ไปเจอกับแป้งเด็กตัวนึง คือมันดีมาก (ก.ไก่ล้านตัว) เราก็เลยอยากจะมารีวิวค่ะ

อย่างที่บอกเลยว่าเราเป็นคนที่มีผิวหน้ามันมาก แพ้ง่ายสุด ๆ อะไรที่ว่าอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้เราก็แพ้หมดค่ะ พอออกไปโดนแดดหน้าเราก็จะแดงมากและหมองคล้ำได้ง่ายอีก เรียกได้ว่าผิวหน้าเรานี่ Sensitive สุด ๆ ไปเลย ซึ่งเพื่อนเราก็ทนไม่ไหวกับสภาพหน้าเราค่ะ เลยแนะนำให้เราได้รู้จักกับแป้งเด็กตัวนึงคะ ซึ่งก็คือแป้งเด็กไร้ซแคร์นั่นเอง

http://www.reiscare.com/product/

ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเราไม่กล้าใช้อย่างแรง เพราะกลัวแพ้เอามาก ๆ แต่ก็ไม่อยากให้เพื่อนเสียน้ำใจค่ะเลยทดลองใช้ดู พอใช้แล้วสิ่งที่เรารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย คือ แป้งเด็กตัวนี้มีความแตกต่างจากแป้งเด็กทั่ว ๆ ไปมากค่ะ

ทาแล้วคุมมันอยู่หมัดจริง ๆ เพราะเราทาแป้งเด็กตั้งแต่เช้า ทำนู่นนั่นนี่จนบ่ายกว่าแล้ว ผิวหน้าที่เคยมันจนเยิ้มกลับมาความมันน้อยมาก เนื้อแป้งเด็กก็ยังขาวติดทนสุด ๆ ไปเลย ที่สำคัญเลยนะคะ เราไม่มีอาการแพ้ใด ๆ เลยจร้า

ด้วยความสงสัยใคร่รู้ทำไมเราใช้แป้งเด็กตัวนี้แล้วไม่แพ้เลย และคุมมันก็ดี๊ดี เราก็เลยลองเสิร์ชข้อมูลดู

ถึงได้รู้ว่าแป้งเด็กตัวนี้ไม่ธรรมดาเพราะผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าของไทยใช่ค่ะ เพื่อน ๆ อ่านไม่ผิด เค้าทำมาจากแป้งข้าวเจ้าจริง ๆ ค่ะ

ซึ่งเค้าก็ยังบอกอีกว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ป้องกันความเปียกชื้น ดูดซับความมัน ที่สำคัญปราศจากทัลคัมอีกด้วยนะจ๊ะ และผลลัพธ์ที่เราใช้ก็ได้อย่างที่เค้าบอกทุกอย่าง เป็นแป้งเด็กที่เจ๋งมาก ๆ คร้า