ติดฟิล์มอาคารทางเลือกที่คุ้มค่า

ติดฟิล์มอาคารทางเลือกที่คุ้มค่า

ติดฟิล์มอาคารทางเลือกที่คุ้มค่า

ติดฟิล์มอาคารทางเลือกที่คุ้มค่า

ติดฟิล์มอาคารทางเลือกที่คุ้มค่า คุณรู้สึกไหมว่าทำไมอยู่แต่ในบ้านเราถึงร้อนพอ ๆ กับอยู่นอกบ้าน เมื่ออากาศในบ้านร้อนมาก ๆ ก็ทำให้เราต้องเปิดเครื่องปรับอากาศ ซึ่งการเปิดเครื่องปรับอากาศในเวลาที่อากาศร้อน ๆ แบบนี้ก็ดูจะเป็นวิธีที่แก้ปัญหาความร้อนภายในบ้านได้ดี แต่การที่เราเปิดเครื่องปรับอากาศก็จะมีปัญหาเรื่องค่าไฟที่จะตามมา กลายเป็นความหนักใจที่ทำให้หลาย ๆ คนไม่ค่อยอยากจะเปิดเครื่องปรับอากาศสักเท่าไหร่

สาเหตุที่ทำให้บ้านร้อนก็มาจากที่แสงแดดที่สาดส่องมาที่บ้านของคุณ ซึ่งจะประกอบไปด้วยรังสี 3 ชนิด ได้แก่ รังสีอินฟราเรด รังสีUV และแสงขาว ซึ่งตัวการสำคัญของความร้อน หลัก ๆ ก็จะอยู่ที่รังสีอินฟราเรด เมื่อรังสีจากดวงอาทิตย์ตกกระทบกับตัวบ้าน ส่วนที่เป็นคอนกรีตจะดูดซับความร้อนเอาไว้ ยิ่งบ้านไหนที่ไม่ได้อยู่ในทางลม ก็จะรู้สึกร้อนอบอ้าวเพิ่มขึ้น นอกจากนี้แสงที่ผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง ก็จะส่งพลังงานความร้อนเข้ามาในบ้านโดยตรง เป็นการเพิ่มความร้อนให้ภายในบ้าน

นอกจากการเปิดเครื่องปรับอากาศที่จะช่วยทำให้บ้านเย็น เรามีอีกหนึ่งวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้บ้านเย็นขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งเป็นการลงทุนครั้งเดียวแล้วจบ และสามารถช่วยลดความร้อนภายในบ้านหรือภายในอาคารของคุณได้ นั่นก็คือ การติดฟิล์มอาคาร ซึ่งการติดฟิล์มอาคารที่หน้าต่างหรือบานกระจก จะช่วยสะท้อนแสงแดด และพลังงานความร้อนให้คืนกลับไปในอากาศ ช่วยลดการดูดซับความร้อนในตัวบ้าน ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านรู้สึกสบายขึ้น

ความคุ้มค่าที่จะได้รับจากการติดฟิล์มอาคาร

  • ความคุ้มค่าด้านพลังงาน

ฟิล์มอาคารนอกจากจะช่วยลดแสงแดดจ้าได้แล้ว ยังทำให้ลดภาระในการทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศได้ จึงทำให้ช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า รวมถึงยังลดค่าใช้จ่ายในส่วนของการดูแลเครื่องปรับอากาศ เช่น ค่าน้ำยาแอร์ หรือคอมเพรสเซอร์ เป็นต้น

  • สามารถป้องกัน UV ได้เกือบ 100%

ฟิล์มอาคารจะช่วยชะลอการซีดจางของวัสดุภายในและเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการลดความเสี่ยงจากการเป็นมะเร็งผิวหนัง ฝ้า และ ตาต้อกระจกได้อีกด้วย

  • เพิ่มความปลอดภัย

ด้วยโครงสร้างของฟิล์มอาคารและชั้นกาวที่มีความเหนียวเป็นพิเศษ จึงสามารถลดความรุนแรงจากอันตรายเมื่อเกิดการแตกกระจายของกระจกได้

  • ให้ทัศนวิสัยที่ดีกว่า

การติดฟิล์มอาคาร จะทำให้ไม่บดบังทัศนวิสัยภายนอกอาคารหรือภายนอกของบ้าน ทำให้ผู้ที่อยู่ภายในรู้สึกโปร่งสบายและยังเป็นการใช้ความสว่างจากภายนอกเพื่อลดการใช้หลอดไฟได้อีกทางหนึ่ง

  • ช่วยลดแสงจ้า

ฟิล์มอาคารจะช่วยลดแสงจ้า ทำให้เรารู้สึกสบายตามากขึ้น ลดความเครียดของดวงตา

  • เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับออฟฟิศ

การใช้ฟิล์มมืดหรือฟิล์มสะท้อนแสง จะสามารถช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับห้องพิเศษภายในสำนักงานได้

  • เพิ่มความสวยงามให้กับอาคารสำนักงาน

นอกเหนือไปจากฟิล์มกันความร้อนทั่วไปแล้ว เรายังสามารถติดฟิล์มอาคารให้เป็นลายสวยงามตามใจของคุณได้อีกด้วย นอกจากจะสวยงามแล้ว ฟิล์มยังช่วยกันความร้อนและรังสี UV ได้เหมือนเดิม ลดภาระการติดสติกเกอร์เพื่อเพิ่มลวดลายบนกระจก

นอกจากการเลือกติดฟิล์มอาคารให้บ้านและอาคารจะเป็นวิธีลดความร้อนที่เห็นผลแล้ว ก็ยังมีอีกหลายวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาบ้านร้อนได้ ซึ่งควรที่จะศึกษาและทำหลาย ๆ วิธีประกอบกัน จะได้เป็นการแก้ปัญหาบ้านร้อนได้อย่างตรงจุดและเห็นผลดีที่สุด

การติดฟิล์มอาคารเพื่อลดความร้อนภายนอกบ้านหรืออาคาร เป็นการประหยัดพลังงานโดยตรง ช่วยลดการทำงานของแอร์ ทำให้ประหยัดค่าไฟมากขึ้น ฟิล์มอาคารวินกูลฟิล์ม ออกแบบมาเพื่อกันความร้อนโดยเฉพาะ ต่างจากฟิล์มอื่น ๆ ในตลาด ช่วยลดความร้อนภายในห้องถึง 80% ไม่เพียงแต่ประหยัดพลังงาน ประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและโลกของเราในระยะยาว วินกูลฟิล์ม วิธีแก้ปัญหาที่ดีสำหรับเราทุกคน นอกจากนี้การเลือกใช้ฟิล์มอาคารแล้ว ยังมีอีกหลายวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาบ้านร้อน ซึ่งควรจะทำหลาย ๆ วิธีประกอบกันเพราะจะช่วยแก้ปัญหาบ้านร้อน อาคารสำนักงานร้อนได้อย่างตรงจุด และได้ผลดีที่สุด

วินกูลฟิล์ม คือ ผู้นำเรื่องการอนุรักษ์พลังงานโดยใช้ฟิล์มอาคารด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ผลักดันให้เกิดมาตรฐาน ฟิล์มอาคารประหยัดไฟเบอร์5 ซึ่งแน่นอนว่าเรามีฟิล์มอาคารเบอร์ 5 มากที่สุดในประเทศ และเรายังจำหน่ายฟิล์มอาคารหลากหลายประเภทที่มีคุณภาพสูงที่สุด และแก้ปัญหาได้เหมาะสมที่สุดสำหรับอาคาร เรามุ่งมั่นพัฒนาฟิล์มกันความร้อนที่มีคุณภาพสูงเพื่อการเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคาร หรือภายในบ้าน สามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-9664, 08-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm