ความจริงของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณห้ามพลาด หลังคาเหล็กเมทัลชีท

ความจริงของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณห้ามพลาด

ความจริงของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณห้ามพลาด

ทำต้องใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจากเอกลักษณ์ หลังคาเหล็กเมทัลชีท
ความจริงของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณห้ามพลาด

หลังคาเหล็กเมทัลชีทอีกทางเลือกหนึ่ง ของผู้ที่กำลังมองหาวัสดุที่นำมาใช้มุงหลังคาบ้าน ต้องการรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยมีหลายความหนาให้เลือก ตั้งแต่ความหนา 0.23 ถึง 0.50 มิลลิเมตร อีกทั้งยังมีหลายสีสันให้เลือก วันนี้เรามี “ ความจริงของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณห้ามพลาด” มาฝากกันค่ะ

ความหมายของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีท

ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีท ผลิตจากเหล็กจึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีความแข็งแรงทนทาน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถผลิตความยาว ได้ตามที่ต้องการได้ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมๆ ได้

นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังติดตั้งง่าย ประหยัดเวลาและค่าแรง ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา หลังคาเหล็กเมทัลชีทน้ำหนักเบาช่วยประหยัดค่าโครงสร้างในการก่อสร้าง 25-30% รวมไปถึงหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถทำหลังคาโค้งได้ตามต้องการ ได้อีกด้วย

ความหนาของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท

โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท จะมีความหนา0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท นิยมใช้กันมากในงานโรงงาน หรือทำหลังคาโรงงานเนื่องจากว่าเป็นหลังคาที่ติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ

เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง

บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

นอกจากเราจะรับผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทแล้ว บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด ยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหิน ปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาน์เตอร์แกรนิต แต่เพื่อการให้บริการที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ลูกค้ามากขึ้น ทางร้านได้มีการแตกยอดธุรกิจมาในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง โดยทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ: 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @: @ekkhouse

บทความที่เกี่ยวข้อง