เปลี่ยนบ้านร้อนให้เป็นบ้านเย็น

เปลี่ยนบ้านร้อนให้เป็นบ้านเย็น

เปลี่ยนบ้านร้อนให้เป็นบ้านเย็น

เปลี่ยนบ้านร้อนให้เป็นบ้านเย็น

เปลี่ยนบ้านร้อนให้เป็นบ้านเย็น อย่างที่เราทราบกันดีว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่อยู่บนเส้นศูนย์สูตรจึงทำให้มีอากาศร้อนอบอ้าวตลอดปี ทำให้บ้านที่พักอาศัยของเราเกิดความร้อนขึ้น เนื่องจากบ้านของเรานั้นได้รับแสงแดดโดยตรงอีกทั้งอากาศที่ร้อน และแสงแดดที่ส่องเข้ามาภายในบ้าน นอกจากจะทำให้บ้านร้อนแล้วยังทำให้เครื่องใช้ภายในบ้านซีดจางลงอีกด้วย และทำให้เครื่องปรับอากาศต้องทำงานหนักอีกด้วย เมื่อเครื่องปรับอากาศทำงานหนักขึ้นค่าไฟก็จะมากขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยที่จะทำให้บ้านเย็นขึ้น ทำให้บ้านของเราน่าอยู่มากขึ้น วันนี้เรามีทางออกมาแนะนำที่จะทำให้บ้านของเราเย็นขึ้นได้อย่างแน่นอน

  • ติดม่านกัน UV

ผ้าม่านกัน UV หรือผ้าม่านกันความร้อนนั้น นอกจากจะช่วยกันความร้อนแล้วยัง สามารถให้ความสวยงามภายในบ้านที่พักของคุณอีกด้วย การติดตั้งผ้าม่านนั้น ข้อดีของผ้าม่านคือการให้ความสวยงาม และ ผ้าม่านนั้นสามารถเปิดปิดเวลาที่อยากให้แสงแดดเข้ามาภายในบ้านได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ไม่ทำให้บ้านมืดจนเกินไป และดูสวยงามจากภายนอกด้วย ผ้าม่านที่ช่วยกันความร้อนได้ดีคือ ผ้าม่าน Dimout ที่สามารถกันแสงได้ต้องแต่ 50-90% และผ้าม่าน Blackout ที่กันแสงได้ตั้งแต่ 90-100%

  • ติดฟิล์มอาคาร

การติดฟิล์มอาคารนั้นสามารถกันความร้อนได้ดีกว่าผ้าม่าน ซึ่งฟิล์มอาคารและผ้าม่านนั้นมีหน้าที่เดียวกัน ก็คือกันแสงและกันความร้อนไม่ให้เข้ามาภายในบ้าน ฟิล์มอาคารและผ้าม่านนั้นจะมีวิธีใช้ที่สะดวกและแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าหากคุณต้องการที่จะมีไอเทมหรือของที่มีไว้เพื่อป้องกันความร้อนและแสงแดดที่ส่องเข้ามาภายในบ้าน คุณควรเลือกไอเทมที่เหมาะสมกับบ้านที่พักอาศัยของคุณ และความสะดวกของคุณ ซึ่งฟิล์มอาคารสามารถกันความร้อนได้ดี สามารถป้องกันแสงแดดที่ส่องผ่านเข้ามาทำลายเฟอร์นิเจอร์ของเราได้ และลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้บ้านของเราเย็นขึ้น

การติดผ้าม่านจะเพิ่มความสวยงามและความส่วนตัวให้กับห้องได้แต่จะไม่สามารถกันรังสีที่เกิดจากดวงอาทิตย์ได้ เพราะฉะนั้นการติดฟิล์มอาคารจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการลดความร้อนและลดแสงจ้าภายในห้องได้ หลาย ๆ คนอาจจะไม่ชอบติดฟิล์มอาคาร ด้วยความเข้าใจที่ว่าฟิล์มอาคารจะบดบังทัศนะวิสัย มืด หรือสะท้อนแสงมากเกินไป แต่ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตฟิล์มอาคารสมัยใหม่ ทำให้ฟิล์มอาคารมีความหลากหลาย มีทุกรูปแบบทุกประเภทให้ทุกท่านได้เลือกตรงตามความต้องการ ซึ่งฟิล์มอาคารบางประเภทจะมีความใส แต่สามารถกันความร้อนได้ดีมาก นี่ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่คิดจะติดฟิล์มอาคารเพื่อลดความร้อน แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดติดทั้งฟิล์มอาคารและผ้าม่านกันแดดจะสามารถกันความร้อนและกันแสงแดดได้ดีที่สุด

ถ้าหากสนใจที่จะติดฟิล์มอาคารเราขอแนะนำฟิล์มอาคารจากวินกูลฟิล์ม ซึ่งฟิล์มอาคารของเราออกแบบมาเพื่อกันความร้อนโดยเฉพาะต่างจากฟิล์มอาคารอื่น ๆ ในตลาด ฟิล์มอาคารของเราช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้ถึง 80 % ไม่เพียงแต่ช่วยลดความร้อนภายในบ้านแต่ยังประหยัดเงินในกระเป๋า ประหยัดพลังงาน โดยฟิล์มอาคารของเรานั้นเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ทำให้เกิดมาตรฐาน ฟิล์มอาคารประหยัดไฟเบอร์ 5 ละแน่นอนเรามีฟิล์มอาคารเบอร์ 5 มากที่สุดในประเทศ และเรายังจำหน่ายฟิล์มอาคารหลากหลายประเภทที่มีคุณภาพสูง และแก้ปัญหาได้เหมาะสมที่สุดสำหรับอาคาร เรามุ่งมั่นพัฒนาฟิล์มกันความร้อนที่มีคุณภาพสูงเพื่อการเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน และเรายังเป็นผู้จำหน่ายฟิล์ม​อาคาร​แบรนด์​เดียว​ที่​ใช้​สินค้า​คุณภาพ​ดีที่​สามารถ​ตรวจ​สอบ​และ​วัด​ค่า​ความ​ประหยัด​ได้​อีกด้วย

หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคาร หรือภายในบ้านสามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-9664, 08-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm