เกลือหิมาลัยที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด ในการช่วยดูแลสุขภาพผิวพันจากเอกะ

เกลือหิมาลัยที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

เกลือหิมาลัยที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด  วันนี้แอดมินจะมาพูดถึงคุณสมบัติของเกลือหิมาลัยมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร เกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพู คือสุดยอดเกลือที่ถูกสร้างสรรค์โดยธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากกระบวนการระเหยของน้ำทะเล และความแน่นของแร่ธาตุจนตกออกมาเป็นผลึกเกลือ โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 250 ล้านปี ทำให้เกิดโครงสร้างของผลึกเกลือที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเกลือที่สะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสารปนเปื้อน และไม่ผ่านกระบวนการใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น จึงนับได้ว่าเกลือหิมาลัยเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันนี้มีการพัฒนานำเกลือหิมาลัยมาผลิตเป็นสินค้าให้กับคุณลูกค้า เช่น โคมไฟเกลือหิมาลัย หมอนเกลือหิมาลัย สบู่เกลือหิมาลัย และอื่น ๆ อีกมากมาย ตามมาดูสินค้าที่ทำจากเกลือหิมาลัยกันเลยค่ะ

โคมไฟเกลือหิมาลัยเครื่องฟองอากาศชั้นดี

โคมไฟจากเกลือหิมาลัยไม่เพียงช่วยให้แสงสว่างที่มากกว่าหลอดไฟธรรมดา แต่ยังสามารถเป็นเครื่องฟองอากาศภายในบ้านหรือห้องนอน ทำให้มีอากาศบริสุทธิ์มากขึ้น ให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลายความเครียด บรรเทาความเมื่อยล้าและลดการแผ่รังสีจากจอมอนิเตอร์ในห้องผู้ป่วยหรือจากจอคอมพิวเตอร์ ช่วยขจัดกลิ่นควันได้อย่างรวดเร็ว เสริมพลังฮวงจุ้ยภายในห้อง ช่วยผ่อนคลายความเครียด บรรเทาอาการไมเกรน และอาการปวดหัว ช่วยบรรเทาอาการหอบหืด ลดจำนวนแบคทีเรียจากภายในอากาศ ทั้งโคมไฟเกลือหิมาลัยยังช่วยลดอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย ทั้งยังสามารถกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและสมอง ลดความเสี่ยงการเป็นโรคอัลไซเมอร์ได้เป็นอย่างดี

หมอนเกลือหิมาลัย หมอนเกลือสีชมพู ขายเกลือหิมาลัย จำหน่ายเกลือหิมาลัย

หมอนเกลือหิมาลัยตัวกระตุ้นการนอนหลับ

หมอนเกลือหิมาลัย คือตัวช่วยในการนอนหลับที่ดี สามารถกระตุ้นการนอนหลับได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง ปวดขา หรือแม้กระทั่ง คอ บ่า ไหล่ เพียงแค่นำหมอนเกลือนำไปวางไว้ตรงจุดที่ต้องการ ส่วนหมอนปิดตาเกลือหิมาลัยสามารถใช้ผ่อนคลายรอบดวงตาและใบหน้า บรรเทาอาการปวดหัว ปวดหูและปวดตาได้เป็นอย่างดี ซึ่งการใช้หมอนเกลือหิมาลัยและหมอนปิดตาเกลือหิมาลัย สามารถดูดซับความร้อนและความเย็นได้นาน เพื่อใช้ในการบรรเทาอาการปวดตามจุดที่ต้องการ เพียงแค่นำหมอนหมอนเกลือหิมาลัยและหมอนปิดตาเกลือหิมาลัย ไปอุ่นในไมโครเวฟหรือเตาอบในอุณหภูมิปานกลาง เวลา 1.30 นาที แล้วนำมาวางบรรเทาอากหารปวดเมื่อยในจุดที่ต้องการ หรือช่องท้องเพื่อใช้ในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือนอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ เกลือหิมาลัยจึงถือเป็นเกลือเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ด้วยเกลือหิมาลัยนั้น อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ มากมาย ด้วยเป็นเกลือที่สามารถกำจัดเชื้อโรค ปรับปรุงคุณภาพของอากาศ บรรเทาอาการจองโรคระบบทางเดินหายใจ ช่วยปรับสภาอารมณ์ ผ่อนคลายความเครียด ทั้งยังช่วยกระตุ้นการนอนหลับได้เป็นอย่างดี ซึ่งเกลือหิมาลัยยังสามารถช่วยให้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น นั่นเอง

หากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young เรามีบริการด้านสุขภาพที่ครบครันทั้งการตรวจเช็คสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต ถ้ำเกลือหิมาลายัน โคมไฟเกลือหิมาลัย และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง Aka ยังมีเกลือหิมาลัย โคมไฟเกลือหิมาลัย หาล้างจมูกเกลือหิมาลัย ขวดสูดไอเกลือหิมาลัย หมอนปิดตาเกลือหิมาลัย และหมอนเกลือหิมาลัย จำหน่าย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชียวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเกลือหิมาลัยสามารถติดต่อสอบถามเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

AKA Forever Young
ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140
โทร : 095-4464194096-1363463
Mail: kridnicha@hotmail.com
www.akaforeveryoung.com