4 เคล็ดลับดูแลตนเองจากเกลือหิมาลัย เกลือหิมาลัยช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรง

4 เคล็ดลับดูแลตนเองจากเกลือหิมาลัย

4 เคล็ดลับดูแลตนเองจากเกลือหิมาลัย

เกลือหิมาลัย Aka ขายเกลือหิมาลัยสีชมพู เกลือหิมาลัยมีประโยชน์มาก 84 ชนิด

4 เคล็ดลับดูแลตนเองจากเกลือหิมาลัย เพราะ Aka คือผู้นำด้านการดูแลสุขภาพด้วยเกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลัย ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด ที่จะช่วยในการฟื้นฟู ปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ เพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งในวันนี้ Aka มีเคล็ดกการดูแลตัวเองด้วยเกลือหิมาลัยมาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้ลองทำตามกันดูค่ะ เกลือหิมาลัยหรือเกลือสีชมพูที่แม้จะมีชื่อที่แปลกหูไปสักหน่อย แต่เกลือหิมาลัยนั้นอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ซึ่งก็เป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้นมา โดยกว่าจะได้เป็นเกลือหิมาลัยนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ด้วยเกลือหิมาลัยนี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศปากีสถาน ซึ่งจะต้องผ่านกระบวนการระเหยของน้ำทะเล และความควบแน่นของแร่ธาตุต่าง ๆ เป็นระยะเวลากว่า 250 ล้านปี จนกลายเป็นผลึกเกลือสีชมพูหรือเกลือหิมาลัย ที่ประกอบไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ถึง 84 ชนิดด้วยกัน

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกลือหิมาลัยมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดโลหะหนักในร่างกาย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดจึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อีกทั้งยังช่วยขจัดเสมหะในปอด กำจัดเชื้อโรคในอากาศซึ่งจะช่วยให้เราสามารถนอนหลับได้สบายขึ้น หรือกระทั้งในวงการความสวยความงาม จึงนิยมน้ำเกลือหิมาลัยมาใช้ในการดูแลผิว ทำสปา เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย ขับสารพิษต่าง ๆ หรือแม้กระทั้งแก้ปัญหาโรคผิวหนังอีกด้วย และวันนี้เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าเราสามารถใช้เกลือหิมาลัยในการดูแลตัวเองได้อย่างไรบ้าง

 

เกลือหิมาลัยขายดี เกลือหิมาลัย ขายเกลือหิมาลัย Aka

1. เกลือหิมาลัยใช้เสริมความแข็งแรงของกระดูกได้

เกลือหิมาลัยสามารถช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการปวดตามหัวเข่า คอ ไหล่ หรือมีอาการเคล็ดขัดยอกตามร่างกาย ให้นำลูกประคบเกลือหิมาลัยมาพรมน้ำให้ทั่ว แล้วจึงนำไปอบในเตาไมโครเวฟ โดยใช้เวลาในการอบประมาณ 1 นาที เพียงเท่านี้เราก็จะได้ลูกประคบที่มีความร้อนสูง และสามารถเก็บความร้อนได้นาน แล้วจึงนำลูกประคบเกลือหิมาลัยมาประคบตามจุดที่ปวดอย่าง คอ บ่า ไหล่ และหัวเข่า เพื่อให้แร่ธาตุจากเกลือหิมาลัยซึมเข้าสู่ร่างกาย และช่วยบรรเทาอาการปวดได้ หรือหากใครมีอาการท้องผูกก็ใช้ลูกประคบตามแนวลำไส้ใหญ่ ก็ช่วยบรรเทาอาการท้องผู้กได้เช่นกัน และเมื่อใช้ลูกประคบเกลือหิมาลัยเรียบร้อยแล้วให้เก็บเข้าตู้เย็บแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้นั่นเอง

2. เกลือหิมาลัยช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกาย

การใช้หมอนเกลือหิมาลัยหนุนนอนสามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของกระแสไฟฟ้าภายในเซลล์ของร่างกายได้ เพราะเกลือหิมาลัยมีสารอิเล็กโทรไลต์ ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดประจุไฟฟ้าในร่างกายช่วยกระตุ้นการทำงานของหัวใจ ช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตทำงานได้ดีมากขึ้น และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายได้อีกด้วย โดยเราสามารถนำหมอนเกลือมาพรมน้ำแล้วนำไปเวฟ แล้วนำไปอิงที่ต้นคอ หลัง หรือจะใช้หนุนนอน ก็จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะปวดหลัง ปวดขา แม้กระทั่ง คอ บ่า ไหล่ เพียงแค่วางไว้ตรงจุดที่มีอาการอีกด้วย

3. ให้ร่างกายดูดซึมแร่ธาตุด้วยการนอนแช่น้ำด้วยเกลือหิมาลัย

เพราะเกลือหิมาลัยมีแร่ธาตุมาถึง 84 ชนิด  มีคุณสมบัติช่วยละลายและขจัดโลหะหนักออกจากร่างกาย ปรับความสมดุลของน้ำตาลในเลือด ทั้งยังช่วยในการขัดผิวกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย รวมถึงช่วยแก้ปัญหาโรคผิวหนังต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นให้นำเกลือหิมาลัยประมาณ 1 กิโลกรัมมาผผสมกับน้ำหนึ่งอ่างอาบน้ำ แล้วลงไปแช่ตัวในอ่างเกลือหิมาลัย เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้ผิวพรรณและร่างกายสามารถดูดซึมแร่ธาตุต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกายได้เป็นอย่างดี ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย สบายตัวอีกด้วย

4. แช่ตัวในน้ำเกลือหิมาลัยช่วยลดผดผื่นได้

การแช่ตัวในน้ำเกลือหิมาลัยนั้น นอกจากจะช่วยให้ร่างกายได้ดูดซึมแร่ธาตุทั้ง 84 ชนิดแล้ว ยังสามารถรักษาอาการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ช่วยลดอาการแสบค คันตามผิวหนัง การแพ้สารเคมี เครื่องสำอาง และอาการแพ้จากเกสรต้นไม้ การแช่น้ำเกลือหิมาลัยจะทำให้ผิวหนังและร่างกายได้ดูดซึมแร่ธาตุต่าง ๆ ได้มากถึง 84 ชนิด ทั้งยังช่วยขับสารพิษต่าง ๆ ออกจากร่างกาย สามารถบรรเทาอาการปวดเมื่อย ข้อเท้าแพลง อาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อต่าง ๆ ช่วยบรรเทาอาการแพ้ตามผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผุดผ่องดูมีออร่า อีกด้วย

เห็นไหมคะว่าเกลือหิมาลัยนั้น ไม่ได้เป็นเกลือที่มีแต่ความเค็มอย่างเดียว แต่ยังเป็นเกลือที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมากเลยนะคะ และหากใครที่กำลังมองหาศูนย์สุขภาพครบวงจรอยู่ละก็ ลองมาที่ Aka Forever Young สิคะ ด้วยเอกะมีการบริการด้านสุขภาพที่ครบครัน ทั้ง การตรวจเช็คสุขภาพด้วยเครื่อง MRIT Scan เครื่องวัดออร่าดูพลังชีวิต ถ้ำเกลือหิมาลายัน และบริการด้านสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย เพราะเราคือศูนย์สุขภาพที่มีความเชียวชาญด้านการดูแล ฟื้นฟู บำบัด และปรับสมดุลพลังในร่างกาย ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ

สนใจสั่งซื้อสอบถามเกลือหิมาลัยจากเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

สนใจติดต่อสั่งซื้อเกลือสีชมพู

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194, 096-1363463

Mail: kridnicha@hotmail.com

www.akaforeveryoung.com