แป้ง-lady-audrey-“แป้งที่คนสวยเค้าใช้กัน”สาว-ๆ-มิสแกรนด์คอนเฟิร์ม

แป้ง Lady Audrey “แป้งที่คนสวยเค้าใช้กัน”สาว ๆ มิสแกรนด์คอนเฟิร์ม

แป้ง Lady Audrey “แป้งที่คนสวยเค้าใช้กัน”สาว ๆ มิสแกรนด์คอนเฟิร์ม

แป้ง Lady Audrey “แป้งที่คนสวยเค้าใช้กัน”สาว ๆ มิสแกรนด์คอนเฟิร์ม 

เมื่อธรรมชาติหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ก่อกำเนิดเป็น Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งเครื่องสำอางจากข้าวที่เหนือกว่ามอบสัมผัสสู่ผิวอันเนียนนุ่ม เนรมิตผิวในแบบอุดมคติได้อย่างแท้จริง Lady Audrey ได้ค้นคว้าและวิจัย จนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป

 

ถือเป็นแป้งในฝันของผู้หญิงเลยก็ว่าได้

เนื่องจากแป้งข้าว R-Micelle มีอณูที่เล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป ผสมผสานกับคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน

ทั้งนี้ยังคงให้คุณสมบัติในเรื่องการปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิวตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่แอคทีฟขึ้นหรือแม้แต่ข้อจำกัดของเวลาที่น้อยลงได้เป็นอย่างดี

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แป้ง Lady Audrey Work Shop กับ แป้ง Lady Audrey “คนสวยเค้าใช้กัน” สาวๆ ทั้ง 77 จังหวัด ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราโดย ผู้บริหารของเราคุณวาทิน วงศ์สุรไกร ผู้บริหารบริษัท โรงเส้นหมี่ชอเฮง จำกัด และบริษัท เนอเชอร์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแป้งเครื่องสำอางแบรนด์ ‘Lady Audrey’ (เลดี้ ออเดรย์)

“ สำหรับแป้งควบคุมความมัน เลดี้ ออเดรย์ ก็เกิดมาจากฟีดแบคของลูกค้าที่ใช้แป้งไรซ์แคร์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘นำแป้งเด็กไรซ์แคร์มาทาหน้าแล้ว หน้าไม่มันตลอดวัน แต่ติดที่สีของแป้งที่ขาวเกินไปหน่อย ทำให้ใช้ยาก’ พอเราได้ยินกระแสตอบรับมากขึ้นๆ ก็เกิดคำถามกับตัวเองว่า ทำไมไม่ต่อยอดแป้งไรซ์แคร์ให้เป็นแป้งทาหน้าควบคุมความมันที่เหมาะกับ คนไทยล่ะ ในเมื่อเรามีทีมนักวิจัยและห้องแลปที่มีเครื่องมือพร้อม เราจึงได้พัฒนาแป้งข้าวไรซ์แคร์ ไปสู่

แป้งข้าว R-Micelle ที่เหมาะกับการนำมาเป็นส่วนผสมหลักทดแทน แป้งทัลคัม ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั้งหลาย ทั้งในกลุ่ม Color cosmetic และ Cream&Lotion จึงออกมาเป็นแป้งควบคุมความมันแบรนด์ เลดี้ ออเดรย์ “

“เราเรียนรู้ ฟีดแบคจากลูกค้าว่า การคิดทำเครื่องสำอางขึ้นมาสักแบรนด์ มีเพียงคุณภาพสินค้านั้นยังไม่พอ ที่ผ่านมาเราได้รู้ว่า โลโก้ แพคเกจจิ้ง ยังไม่ใช่ ยังไม่สะท้อนตัวตนของเลดี้ ออเดรย์ ที่เราวาดภาพเอาไว้ ผมกลับมาทำการบ้านมากขึ้น ศึกษาตลาด ศึกษาความต้องการของผู้บริโภค เช่น จากการสำรวจพบว่าคนไทยนิยมใช้แป้งเครื่องสำอางแบบอัดแข็งมากกว่าแป้งฝุ่น เราจึงเพิ่มไลน์สินค้าแป้งอัดแข็งเข้ามา หรือในเรื่องแพ็คเกจจิ้งที่ต้องเป็นมิตรกับผู้ใช้ สี สัมผัส และการดีไซน์ต้องดูน่าถือน่าใช้

“กลับมาครั้งนี้ทุกอย่างชัดเจนขึ้น ทั้ง Brand Identity, Brand Positioning หรือกระทั่งกลยุทธ์ต่างๆ ที่จะทำให้แบรนด์ เลดี้ ออเดรย์ ชนะใจผู้บริโภคได้ ซึ่งกลยุทธ์แรกที่เป็นจุดแข็งของเรา อยู่แล้วก็คือ “คุณภาพ” อย่างที่บอกในตอนแรกเรามีทีมวิจัยและมีห้องแลปที่พร้อมศึกษาและพัฒนาสินค้าเป็นของตัวเอง เรามีความเชี่ยวชาญและรู้จักคุณสมบัติของวัตถุดิบที่นำมาใช้เป็นอย่างดี “

 

ทำให้วันนี้ Lady Audrey เป็นแป้งที่คนสวยเค้าใช้กัน แป้ง Lady Audrey “คนสวยเค้าใช้กัน”