เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว

เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว

เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว

เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว หาซื้อได้ที่รุ่งทิพย์พลาสแพค เพราะที่บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคผลิตและจำหน่ายเชือกฟางหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางโยงทุเรียน เป็นต้น บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตเชือกฟางได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว และวันนี้บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคจะมานำเสนอสิ้นค้าตัวใหญ่ที่ทางเราได้ผลิตขึ้น นั้นก็คือ เชือกฟางมินิ ไม่มีเกลียว

 

เชือกฟางมินิ ไม่มีเกลียว มีลักษณะเส้นเล็กน้ำหนักเบาง่ายต่อการใช้งาน และมีความเหนียว จึงเหมาะสำหรับ งานมัดสินค้าทั่วไป และ มัดกล่องไปรษณีย์ เชือกฟางมินิ ไม่มีเกลียวของบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคมีความยาวถึง 80 เมตร

คุณสมบัติของเชือกฟางมินิ ไม่มีเกลียว

  • น้ำหนักเบา สะดวกต่อการใช้งาน
  • มีความหนา และเหนียว
  • มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  • เหมาะกับงานมัดสินค้าทั่วไป และมัดกล่องไปรษณีย์

สีของเชือกฟางมินิ ไม่มีเกลียว

เชือกฟางของรุ่งทิพย์พลาสแพคดีอย่างไร

 

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้นด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา สนใจติดต่อสั่งซื้อโทรเลย 02-328-0354-6, 085-223-3968