ทำไมเราถึงต้องติดฟิล์มอาคารกับ WIN KOOL FILM

ทำไมเราถึงต้องติดฟิล์มอาคารกับ WIN KOOL FILM

ทำไมเราถึงต้องติดฟิล์มอาคารกับ WIN KOOL FILM

ทำไมเราถึงต้องติดฟิล์มอาคารกับ WIN KOOL FILM

ทำไมเราถึงต้องติดฟิล์มอาคารกับ WIN KOOL FILM หลาย ๆ คนก็อาจจะมีความลังเลในการติดฟิล์มอาคาร ซึ่งอาคารแต่ละหลังจะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจึงเป็นทางแก้ไขปัญหาบ้านร้อนที่ตรงจุดและได้ผลดีที่สุด หากมีคำถามสามารถสอบถามได้โดยตรงที่เพจ เรามีบริการรับลดความร้อนให้บ้านโดยผู้เชี่ยวชาญ และมีสินค้าคุณภาพไว้บริการท่าน

วินกูลฟิล์ม คือ ผู้นำเรื่องการอนุรักษ์พลังงานโดยใช้ฟิล์มอาคารด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ผลักดันให้เกิดมาตราฐาน ฟิล์มอาคารประหยัดไฟเบอร์5 ซึ่งแน่นอนว่าเรามีฟิล์มอาคารเบอร์ 5 มากที่สุดในประเทศ และเรายังจำหน่ายฟิล์มอาคารหลากหลายประเภทที่มีคุณภาพสูงที่สุด และแก้ปัญหาได้เหมาะสมที่สุดสำหรับอาคาร เรามุ่งมั่นพัฒนาฟิล์มกันความร้อนที่มีคุณภาพสูงเพื่อการเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน

ทำไมถึงต้องติดฟิล์มอาคาร

จากการทดสอบด้วยการวัดอุณหภูมิห้องติดฟิล์มอาคารเทียบกับไม่ติดฟิล์มอาคาร แล้วเทียบกราฟอุณหภูมิ พบว่าการติดฟิล์มกรองแสงสามารถลดอุณหภูมิในบริเวณที่แสงแดดส่องผ่านกระจกหน้าต่างได้สูงสุดถึง 10 องศาเซลเซียสดำเนินการโดยช่างผู้ชำนาญการตัวจริงเราคัดเลือก ฝึกฝน

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนค่าไฟฟ้าจำนวนมากคือค่าไฟจากการใช้เครื่องปรับอากาศ การติดฟิล์มอาคารกันความร้อนช่วยแบ่งเบาภาระของเครื่องปรับอากาศ ช่วยประหยัดค่าไฟของท่านได้เป็นอย่างดี

รู้จริงเรื่องการติดฟิล์มอาคารโดยเฉพาะ เพราะการติดฟิล์มอาคารเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ฟิล์มอาคารดีต้องคู่กับช่างฝีมือเยี่ยม งานจึงจะออกมาเนี้ยบ เป็นหน้าเป็นตาให้กับบ้านและบริษัทของท่าน

ประโยชน์ของฟิล์มอาคาร

  • ประหยัดพลังงาน ลดการใช้งานของเครื่องปรับอากาศ
  • ใช้ระยะเวลาคืนทุนน้อย
  • ป้องกันอุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าที่อาจถูกทำลายด้วยรังสี UV
  • เพิ่มพื้นที่ทำงานในออฟฟิศ เพราะไม่ต้องระวังแดดอีกต่อไป และช่วยเสริมสร้างบรรยากาศในการทำงาน
  • เพิ่มความสบายให้กับลูกค้า และพนักงาน
  • เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับออฟฟิศ
  • เพิ่มความสวยงามให้กับอาคารสำนักงาน

การติดฟิล์มอาคารเพื่อลดความร้อนภายนอกบ้านหรืออาคาร เป็นการประหยัดพลังงานโดยตรง ช่วยลดการทำงานของแอร์ ทำให้ประหยัดค่าไฟมากขึ้น ฟิล์มอาคารวินกูลฟิล์ม ออกแบบมาเพื่อกันความร้อนโดยเฉพาะ ต่างจากฟิล์มอื่น ๆ ในตลาด ช่วยลดความร้อนภายในห้องถึง 80% ไม่เพียงแต่ประหยัดพลังงาน ประหยัดเงินในกระเป๋า แต่ยังช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและโลกของเราในระยะยาว วินกูลฟิล์ม วิธีแก้ปัญหาที่ดีสำหรับเราทุกคน

หากต้องการปรึกษาปัญหาความร้อนภายในอาคาร หรือภายในบ้าน สามารถติดต่อเราได้ที่ winkoolfilm.com หรือโทร. 0-2933-966408-1359-5599 หรือ Line @winkoolfilm